Hạnh phúc trái chiều với hai cuộc hôn nhân của HH Diễm Hương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-Hạnh phúc trái chiều giữa hai cuộc hôn nhân của Hoa hậu Diễm Hương vừa khiến người ta phải xót thương, vừa mừng cho niềm hạnh phúc với bến bờ thứ 2

Hôn lễ của Hoa hậu Diễm Hương diễn ra ngày 29/11 đã nhận được nhiều lời chúc phúc từ phía người thân, bạn bè, đồng nghiệp và công chúng. Thế nhưng, ít ai biết được, trước khi chạm chân đến được với bến đỗ thứ hai hạnh phúc, Hoa hậu Thế giới người Việt cũng đã phải nếm trải nhiều khổ đau, bất hạnh trong cuộc sống hôn nhân với người chồng đại gia đầu tiên.

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp hồi năm 2011, thông tin Diễm Hương kết hôn với người chồng đại gia khi mới 21 tuổi đã khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Hôn phu của người đẹp chính là đại gia Trường Chinh sinh năm 1974, hơn cô những 16 tuổi. Không chỉ là chủ tịch hội đồng thành viên của một công ty địa ốc lớn mà đại gia 41 tuổi này còn có quan hệ với các doanh nhân máu mặt tại Hàn Quốc, Trung Quốc,...

diem huong phunutoday1

Hoa hậu Diễm Hương và cuộc hôn nhân đầy sóng gió với đại gia Trường Chinh.

Xinh đẹp, tài năng và thông minh là thế, tưởng chừng Diễm Hương sẽ có một cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên người chồng lớn tuổi, mặc cho tin đồn cô lấy chồng vì tiền. Thế nhưng, ước mơ vẫn mãi chỉ là ước mơ, cuộc hôn nhân đầu tiên của cô Hoa hậu này đã có lúc đừng bên bờ vực thẳm khi bị chồng đại gia đệ đơn lên tòa án đòi xét xử ly hôn với lý do quá lăng nhăng, không chung thủy. 

Tuy nhiên, không hề tỏ ra kém cạnh, Diễm Hương đã đáp trả đến cùng khi gửi đơn kêu cứu tới Cục nghệ thuật biểu diễn, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, 2010 nhằm vạch trần bộ mặt thật của Trường Chinh. Thậm chí, cô còn tung ra bằng chứng là hình ảnh cận khuôn mặt bị bầm dập, tím tái sau khi bị chồng hành hung, đánh đập. Cô còn phải dùng thuốc an thần và luôn sống trong trạng thái căng thẳng, hoang mang cực độ. Diễm Hương cũng khẳng định việc kết hôn với Trường Chinh chỉ là bồng bột, nhất thời mà thôi.

Hạnh phúc mong manh, cuộc đời Diễm Hương như chìm sâu trong vòng luẩn quẩn với những mớ bòng bong của sự thù hận không lối thoát. Nỗi đau tinh thần và thể xác đã lấy đi sự trong sáng, ngây thơ của một nàng Hoa hậu tài năng lẽ ra phải được sống trong cảnh "nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa" từ phía người chồng đại gia và cha mẹ ruột của mình. Tất cả chỉ là nỗi đau và nước mắt, nụ cười có lẽ đã tắt hẳn trên môi của người đẹp Sài thành. Ký ức tưởng như sẽ chẳng thể nào nguôi ngoai trong lòng của cô gái trẻ bước chân về nhà chồng hồi năm 21 tuổi. 

Ông trời sẽ chẳng lấy mất của ai tất cả và cuộc đời Diễm Hương cũng vậy. Sau những nỗi đau, sau cuộc sống chẳng được ngày hạnh phúc, giờ đây Hoa hậu đã trở thành nàng công chúa hạnh phúc nhất trong câu chuyện ngôn tình "đẹp như mơ" bên người chồng Quang Huy của mình. Bước ra từ những khổ đau, Diễm Hương phần nào đã hiểu hơn được về giá trị cuộc sống, biết trân trọng và nắm bắt hơn những cơ hội tốt cho riêng mình. 

diem huong phunutoday2

Câu chuyện ngôn tình "đẹp như mơ" của Diễm Hương và ông xã Quang Huy.

Không còn mong được trở thành mệnh hệ phu nhân giàu có, Diễm Hương đã gạt qua tất cả những danh gia vọng tộc, bỏ lại sau lưng những gì thuộc về đại gia, tiền bạc, sự nổi tiếng,... để kết hôn với một chàng trai bình thường về mọi mặt nhưng vô cùng "giàu có" về tình cảm, đặc biệt yêu thương cô hết lòng. Và Diễm Hương không hề hối hận với quyết định "sáng suốt nhất cuộc đời" khi tìm được hạnh phúc cho bản thân.

Nếu ai đó viết ra câu chuyện ngôn tình "đẹp như mơ" thì có lẽ Diễm HươngQuang Huy sẽ là những nhân vật chính trong câu chuyện đó. Cùng nắm tay vượt qua sóng gió, thử thách, thậm chí cả sự ngăn cản từ phía cha mẹ ruột Diễm Hương, chàng quản lý của các trung tâm tập gym lớn nhất cả nước và nàng Hoa hậu lại có thể sánh bước, tay trong tay bước đi trên con đường hạnh phúc, thơ mộng và lãng mạn như chính cuộc hôn nhân của họ vậy.

Thậm chí, ông xã Quang Huy còn phải thốt lên rằng, hai năm thấm thoát đã trôi qua, nhưng anh cứ ngỡ chuyện mới vừa xảy ra. Có những lúc mệt mỏi, tưởng chừng muốn gục ngã, đôi lần muốn buông xuôi, nhưng tình yêu dành cho Diễm Hương đã giúp anh vượt qua tất cả. Và anh chàng điển trai này cũng không quên nói lời ngọt ngào với người vợ mới cưới của mình "Cám ơn em, cám ơn em rất nhiều khi trong những ngày mưa em cho anh thấy được những ngày nắng ...! Làm vợ anh nhé".

Ngọc Trinh lần đầu “đáp trả” thông tin bị điều tra vì váy táo bạo
Ngọc Trinh lần đầu “đáp trả” thông tin bị điều tra vì váy táo bạo
(Giải trí) - Ngọc Trinh chia sẻ trạng thái ngắn gọn trên trang cá nhân để 'đáp trả' lời chỉ trích của cư dân mạng về chiếc váy quá táo bạo của cô tại Hàn Quốc.

Bí mật đằng sau chuyện bố mẹ Diễm Hương không tham dự đám cưới
Bí mật đằng sau chuyện bố mẹ Diễm Hương không tham dự đám cưới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Việc bố mẹ Diễm Hương vắng mặt trong đám cưới con gái đã khiến nhiều khách mời và công chúng phải ngỡ ngàng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn