Ngọc Trinh lần đầu “đáp trả” thông tin bị điều tra vì váy táo bạo

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh chia sẻ trạng thái ngắn gọn trên trang cá nhân để 'đáp trả' lời chỉ trích của cư dân mạng về chiếc váy quá táo bạo của cô tại Hàn Quốc.

Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình cùng lời chia sẻ úp mở trên trang cá nhân. Theo Ngọc Trinh: “Cách bạn ăn mặc sẽ nói lên con người bạn...”.

Mặc dù không nói rõ câu chuyện cô muốn nhắc đến ở đây là gì, nhưng nhiều người cho rằng, Ngọc Trinh đang muốn đáp trả dư luận vì nhiều người cho rằng, chiếc váy cô mặc tại Hàn Quốc không phù hợp và có phần gợi cảm quá mức.

Ngọc Trinh đáp trả khi chiếc váy tại Hàn Quốc của cô bị nhận nhiều ý kiến trái chiều

Ngọc Trinh đáp trả khi chiếc váy tại Hàn Quốc của cô bị nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Trước đó, Ông Nguyễn Đăng Chương, Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết "sẽ cử người kiểm tra, xác minh thông tin" người mẫu Việt mặc trang phục gây tranh luận tại Hàn Quốc.

Chiếc váy gợi cảm của Ngọc Trinh tại Hàn Quốc

Chiếc váy gợi cảm của Ngọc Trinh tại Hàn Quốc.

Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh dính phải “lùm xùm” khi sang nước ngoài nhận giải. Năm 2014, Ngọc Trinh cũng sang Hàn Quốc nhận giải Nghệ sỹ trẻ châu Á xuất sắc nhất (New Star) trong khuôn khổ Korean Culture Entertainment Award (tạm dịch: Giải thưởng Văn hóa - Giải trí Hàn Quốc). Tại lần trao giải này, Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh trên thảm đỏ nhưng bị truyền thông Quốc tế ngó lơ.

Ngọc Trinh bị ngó lơ tại Hàn Quốc năm 2014

Ngọc Trinh bị ngó lơ tại Hàn Quốc năm 2014.

Không gian nhận giải của Ngọc Trinh được khẳng định là một buổi diễn tập

Không gian nhận giải của Ngọc Trinh được khẳng định là một buổi diễn tập.

Ngọc Trinh chia sẻ chiếc cúp lạ

Ngọc Trinh chia sẻ chiếc cúp lạ.

Không những thế, trong video toàn bộ chương trình không hề có đoạn Ngọc Trinh nhận giải thưởng Nữ hoàng bikini Châu Á. Chiếc cúp mà Ngọc Trinh nhận được khác với chiếc cúp các nghệ sĩ khác nhận được khiến nhiều người nghi vấn về độ xác thực của chiếc cúp. Dường như những scandal chưa bao giờ chấm dứt đối với Ngọc Trinh.

Hạnh phúc trái chiều với hai cuộc hôn nhân của HH Diễm Hương
Hạnh phúc trái chiều với hai cuộc hôn nhân của HH Diễm Hương
(Giải trí) - (Phunutoday)-Hạnh phúc trái chiều giữa hai cuộc hôn nhân của Hoa hậu Diễm Hương vừa khiến người ta phải xót thương, vừa mừng cho niềm hạnh phúc với bến bờ thứ 2

 

Nhan sắc 'xấu bất ngờ' của bạn gái 'trai đẹp bị trục xuất'
Nhan sắc 'xấu bất ngờ' của bạn gái 'trai đẹp bị trục xuất'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chàng "trai đẹp bị trục xuất" mới đây đã làm đau lòng không biết bao nhiêu cô gái trẻ khi công bố ảnh thận mật của mình và bạn gái.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn