Hậu ly hôn, Quỳnh Chi chia sẻ quan điểm "giật chồng"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng được phen xôn xao khi Quỳnh Chi bất ngờ lên tiếng chia sẻ về quan điểm "giật chồng".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Chi đã có những chia sẻ khá dài về quan điểm "giật chồng". Nữ MC xinh đẹp viết: "Haizz, đọc 1 bài viết trên mạng, thấy đồng cảm xong bày tỏ 1 số quan điểm trên trang cá nhân để rồi bị nhận 1 đống tin nhắn bảo mình cổ xuý "giật chồng" ? Sao mà cổ xuý được khi mình cũng đã từng là phụ nữ có gia đình?

quynh chi

Hậu ly hôn, Quỳnh Chi chia sẻ quan điểm "giật chồng"

Thế này nhé, mình đọc báo không nhiều, chủ yếu lướt facebook nên thông tin nhiều chiều mình không nắm hết. Mình chỉ đơn giản là có cảm tình với những người giỏi, giỏi ở đây là thấy rõ họ lao động và làm việc như thế nào, nên mình nghĩ họ xứng đang hạnh phúc, vậy thôi! Còn chuyện thâm cung bí sử mọi người kể, mình chưa biết sự thật thế nào nên sẽ miễn bình luận.

Không liên quan gì đến câu chuyện bên trên, quan điểm của mình về "giật chồng" như sau, mình nói luôn: Tình cảm không có tội, trái tim không có tội, nhưng sống và cư xử sao cho có tâm. Cô nào giật chồng xui chồng người ta bỏ vợ, bỏ con là sai toét toè loe, yêu thương có thiếu gì cách, đến sau thì phải chịu thiệt thòi, yêu thương không có nghĩa là sở hữu! Còn đàn ông có trái tim rộng lớn đã có thể yêu nhiều hơn 1 người phụ nữ thì hãy cũng đủ bản lĩnh để lo lắng và yêu thương cho bằng hết, cho công bằng, có trăng quên đèn cũng sai toét toè loe luôn. Vậy nha!".

Sau khi những dòng trạng thái được đăng tải, Quỳnh Chi đã nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Phần lớn người hâm mộ đều cho rằng Quỳnh Chi đừng nên lên tiếng "dạy đời" như vậy, bản thân cô cũng đang trong tình thế bế tắc trước một cuộc sống "chênh vênh" như cô từng bày tỏ. Thậm chí có người còn thẳng thắn khuyên cô nên lo cho bản thân mình trước.

quynh chi2

Gia đình hạnh phúc trước đây của Quỳnh Chi

Sau những biến cố trong cuộc sống gia đình, MC Quỳnh Chi thường xuyên có những trải lòng về những "mệt mỏi, chông chênh" khi không tìm được cách để giành quyền nuôi con. Rất nhiều người hâm mộ đã đồng cảm với nỗi lòng của người mẹ trẻ và gửi tới cô lời động viên, cố gắng bằng mọi cách để giành được quyền nuôi con, bởi "không gì thiêng liêng bằng tình mẫu tử". Mặc dù đã có lúc mệt mỏi, mất phương hướng nhưng chưa bao giờ Quỳnh Chi cho phép mình dừng lại, tất cả vì con và tương lai của con trai bé nhỏ. Tính đến nay, đã hơn 3 tháng, Quỳnh Chi không được gặp con. Hiện tại, cô luôn mong ngóng được gặp con từng ngày.

MC Quỳnh Chi mất phương hướng trong việc giành quyền nuôi con
MC Quỳnh Chi mất phương hướng trong việc giành quyền nuôi con
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quỳnh Chi chia sẻ rằng cô mệt mỏi và mất phương hướng khi nghĩ tới tương lai phía trước trong việc tranh giành quyền nuôi con.
MC Quỳnh Chi bị nghi nâng ngực, độn cằm...
MC Quỳnh Chi bị nghi nâng ngực, độn cằm...
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Quỳnh Chi thay đổi về ngoại hình bất ngờ khiến nhiều người nghi ngờ cô can thiệp "dao kéo".


 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn