Hé mở sự thật 'sốc' chuyện Thúy Vinh và chồng kết hôn vì hợp đồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thúy Vinh cho biết, cô chẳng quan tâm đến dư luận nói gì và hiện tại, gia đình cô đang rất hạnh phúc.

Mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn, Thúy Vinh lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống gia đình cũng như mối quan hệ tình cảm với ông xã người Singapore. Theo đó, cựu người mẫu cho biết, chồng cô đang thuyết phục vợ đi định cư ở nước ngoài trong khi đam mê công việc trong cô ở Việt Nam còn quá lớn. Cô biết chỉ cần đồng ý qua bên Singapore thì sẽ chẳng phải lo nghĩ gì nhưng đó cũng là lý do khiến cô lưỡng lự trước quyết định ra đi. 

thuy vinh phunutoday1

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Thúy Vinh.

Nói về tin đồn làm đám cưới theo hình thức, Thúy Vinh phớt lờ, không quan tâm và khẳng định mối quan hệ của vợ chồng cô vẫn đang tốt đẹp. Cả hai không ai ràng buộc ai, miễn là hai vợ chồng dù ai có bận gì thì hằng tháng vẫn dành 10 ngày gặp nhau. Cô không quan trọng người ta nghĩ gì, miễn sao cô cảm thấy hạnh phúc, thoải mái là được. Và quan trọng vẫn hoàn thành nhiệm vụ gia đình.

Thúy Vinh thừa nhận ông xã không biết tiếng Việt và cũng không có thời gian tìm hiểu xem người xung quanh nói gì về mình. Còn cựu người mẫu, ở trong giới showbiz nên cô hiểu chuyện, cô chỉ quan tâm bản thân mình thấy thoải mái vì có ông xã hiểu và chia sẻ mọi chuyện. Cuộc sống gia đình cô hiện rất dễ chịu.

Chia sẻ về mối quan hệ với gia đình chồng, Thúy Vinh thừa nhận, họ rất thoải mái. Mỗi lần hai mẹ con qua chơi, cả nhà lại tập trung ăn uống sau đó ai về nhà người đó. Họ cũng không soi mói gì cô cả. Cô may mắn được làm dâu ở một gia đình không hà khắc. Cô không biết nấu ăn nhưng ông xã lại rất giỏi việc này, nhiệm vụ chính của cựu người mẫu chỉ chăm con thôi. Lúc nhà có tiệc, toàn bà nội với các cô nấu, cô không phải làm gì hết. Đi chơi cả nhà, ông xã cũng là người bế và giữ con.

thuy vinh phunutoday2

Thúy Vinh và ông xã người Singapore hạnh phúc trong ngày cưới.

Thêm vào đó, Thúy Vinh hài hước cho biết, gia đình chồng không thắc mắc gì về chuyện cô có cá tính mạnh, cô mà nữ tính có khi chồng lại chẳng thích. Thế nhưng, mỗi khi đi cùng, bà mẹ một con sẽ tiết chế lại sự cá tính của mình. Từ ngày lập gia đình cô cũng hiểu hơn về giá trị của nó. Ở bên chồng, con, cô thấy nhẹ nhàng, giống như bản thân được thư giản, nghỉ ngơi. Đó là nơi bình yên không phải dè chừng ai.

Nhắc đến Thúy Vinh, người ta sẽ chẳng thể nào quên Thanh Thảo  bởi cả hai từng có tình cảm vô cùng thân thiết và gắn bó "như hình với bóng". Không chỉ đồng hành trong cuộc sống, hai nghệ sỹ này còn cùng nhau mở công ty âm nhạc mang tên Music Box. Tuy nhiên, tình bạn của họ tan vỡ cũng chính từ những lùm xùm liên quan tới "đứa con chung" này.

Từ những người bạn thân, cặp đôi liên tục vướng vào những cuộc tranh cãi với đối phương trong suốt một thời gian dài. "Búp bê" Thanh Thảo cho rằng cựu vận động viên cầu mây Thúy Vinh là người giả dối. Trong khi đó, Thúy Vinh cho rằng Thanh Thảo vu khống mình trong vấn đề làm ăn chung.

Văn Mai Hương bất ngờ bị 'lộ hàng' ngay trên sóng truyền hình
Văn Mai Hương bất ngờ bị 'lộ hàng' ngay trên sóng truyền hình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có lẽ do quá vô tư cười đùa với các vị giám khảo còn lại mà Văn Mai Hương vô tình bị "lộ hàng" trên sóng truyền hình Vietnam Idol Kids.
Đàm Vĩnh Hưng 'túm tóc' đánh bạn vì dám ... giở thói 'ăn cắp'
Đàm Vĩnh Hưng 'túm tóc' đánh bạn vì dám ... giở thói 'ăn cắp'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ túm tóc, dọa dẫm và đánh bạn thân Y Phụng tại nhà riêng khiến nhiều người cảm thấy thích thú.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link