Hết cảnh "giường chiếu",Tóc Tiên khoe thân hình gợi cảm trên biển

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tóc Tiên diện bikini nóng bỏng, khoe thân hình săn chắc, gợi cảm dạo chơi trên biển Phan Thiết.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Tóc Tiên đã đăng tải những hình ảnh cô diện bikini, khoe thân hình săn chắc, gợi cảm và "cực chuẩn" của mình khi đi chơi tại Phan Thiết. Có thể thấy, Tóc Tiên là một trong những nghệ sỹ Việt luôn biết cách "làm mới" mình và biết đâu là thế mạnh của bản thân. Do đó, với lợi thế thân hình nóng bỏng, Tóc Tiên đã "thiêu đốt" mọi ánh nhìn của công chúng mỗi khi cô nàng xuất hiện cả trên sân khấu lẫn ngoài đời thực. Không thể phủ nhận rằng, bên cạnh giọng hát hay, vũ đạo chuẩn, gương mặt xinh đẹp, cá tính, Tóc Tiên khiến người hâm mộ phải thổn thức vì dáng siêu chuẩn của mình.

toc tien1

toc tien2

toc tien3

toc tien4

Tóc Tiên diện bikini nóng bỏng, khoe thân hình săn chắc, gợi cảm dạo chơi trên biển Phan Thiết.

Trước đó, Tóc Tiên cũng khoe ảnh cô diện trang phục sexy, gợi cảm, tạo dáng uốn éo trên giường. Tuy nhiên, hình ảnh này của nữ ca sỹ "Vũ điệu cồng chiêng" đã gặp phải những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người cho rằng, Tóc Tiên thật xinh đẹp, nóng bỏng thì không ít người khuyên cô nên trở lại với hình ảnh cũ ngoan hiền của mình như trước đây.

toc tien5

Tóc Tiên gặp phải phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng vì bức ảnh "giường chiếu".

Tóc Tiên đi Mỹ chớp nhoáng
Tóc Tiên đi Mỹ chớp nhoáng
(Giải trí) - Giọng ca 'Thiên thần' vừa đáp chuyến bay đi dự sự kiện ở Mỹ và chỉ lưu lại 11 tiếng.
Tóc Tiên đánh nhau đến chảy máu mũi
Tóc Tiên đánh nhau đến chảy máu mũi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lần đầu chạm ngõ điện ảnh, Tóc Tiên đã khá "liều lĩnh" khi quấn trăn lên người và "bất chấp" đánh nhau đến chảy máu mũi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link