Tóc Tiên đi Mỹ chớp nhoáng

( PHUNUTODAY ) - Giọng ca 'Thiên thần' vừa đáp chuyến bay đi dự sự kiện ở Mỹ và chỉ lưu lại 11 tiếng.

toc tien1

Mỹ Tiên hoạt động nghệ thuật ở cả Việt Nam và Mỹ. Thời gian này cô đang ở trong nước để vừa đi hát vừa đóng phim điện ảnh đầu tay. Sáng 28/7, Tóc Tiên có chuyến sang Mỹ công tác. Nữ ca sĩ xuất hiện với hình ảnh đơn giản nhưng gợi cảm. 

toc tien2

Tóc Tiên cho biết, cô sang Mỹ dự một sự kiện thời trang đã lên lịch từ trước. Do lịch làm việc đang khá căng thẳng nên cô sẽ chỉ lưu lại Mỹ đúng 11 tiếng đồng hồ. Đây cũng là chuyến công tác ngắn kỷ lục của nữ ca sĩ, vì sau đó cô phải về Việt Nam tiếp tục quay phim. 'Hơi vất vả một chút nhưng tôi nghĩ mình còn trẻ nên cần phải cố gắng làm việc'. 

toc tien3

Tóc Tiên đã hoàn thành được hơn một nửa các cảnh quay trong phim 'Già gân, Mỹ nhân và Găng tơ'. Những ngày tới cô sẽ quay bối cảnh tại Phan Thiết. Từ khi về nước, Tóc Tiên thường xuyên nhận được những lời mời đóng phim nhưng cô đều từ chối. Cô chờ đợi hiệu ứng từ vai diễn đầu tay ra sao rồi mới tiếp tục đưa ra quyết định. 

toc tien4

Ngoài ra, Tóc Tiên cũng muốn duy trì hình ảnh đẹp trong lĩnh vực ca nhạc. Cô không đi show quá nhiều mà cân nhắc kỹ lưỡng từng lời mời. 'Tôi chỉ chọn chương trình phù hợp với hình ảnh của mình chứ không muốn chạy show tràn lan. Việc quan trọng nhất đối với tôi là hoàn tất các dự án mình và ê kíp đã lập ra'.

toc tien5

Thời gian qua, lịch làm việc mỗi ngày của Tóc Tiên luôn kín mít. Cô quay phim, chụp quảng cáo, dự sự kiện, đi hát...

toc tien6

Tóc Tiên từng là gương mặt triển vọng của showbiz Việt, nhưng cô lại có quãng thời gian vắng bóng ở thị trường trong nước. Ngày trở lại, cô được xem như làn gió mới. Nữ ca sĩ 'hút' quảng cáo nhờ hình ảnh đẹp, cá tính và hiện đại.

toc tien7

Tại sân bay, một vị khách nước ngoài xin chụp ảnh cùng nữ ca sĩ Việt Nam.

Tóc Tiên đánh nhau đến chảy máu mũi
Tóc Tiên đánh nhau đến chảy máu mũi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lần đầu chạm ngõ điện ảnh, Tóc Tiên đã khá "liều lĩnh" khi quấn trăn lên người và "bất chấp" đánh nhau đến chảy máu mũi.
Tóc Tiên diện nội y khoe thân hình bốc lửa trên giường
Tóc Tiên diện nội y khoe thân hình bốc lửa trên giường
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ "Vũ điệu cồng chiêng" khoe thân hình nóng bỏng với nội y.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn