Hết lộ vòng một, Elly Trần khoe khéo tài năng "cầm kỳ thi họa"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh Elly Trần xinh đẹp, khoe khéo tài năng "cầm kỳ thi họa" đã khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Elly Trần đã đăng tải những hình ảnh cô tạo dáng điệu đà và đang trổ tài khả năng "cầm kỳ thi họa" của mình. Theo đó, những hình ảnh "Hotgirl vòng một" đang khéo léo khâu từng đường kim mũi chỉ trên chiếc váy trắng muốt của "công chúa" Cadie đã nhanh chóng nhận được nhiều lời ngợi khen từ phía đông đảo người hâm mộ.

elly tran1

elly tran2

elly tran3

Hết lộ vòng một, Elly Trần khoe khéo tài năng "cầm kỳ thi họa"

Elly Trần nổi tiếng là cô nàng vô cùng gợi cảm với vòng 1 "quá khổ". Cô luôn diện những trang phục mát mẻ có thể phô diễn được đường cong cơ thể mọi lúc mọi nơi. Elly Trần cũng rất thích chụp hình tự sướng và đăng tải lên trang cá nhân để những người yêu thích cô có thể thấy được những hình ảnh mới nhất của mình.

elly tran4

elly tran5

elly tran6

Trước đó, một trang giải trí – xã hội của Nhật cũng đã không tiếc lời khen ngợi và phong cho Elly Trần danh hiệu “Mỹ nhân ngàn năm có một”. “Gái 1 con” thậm chí còn được dành tặng những từ ngữ có cánh như: vô cùng "cute", "sexy" và quyến rũ nhờ vòng 1 gợi cảm của mình.

Fan
Fan "tan chảy" trước đôi mắt ngây thơ của con gái Elly Trần
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Elly Trần vừa đăng tải những hình ảnh ngây thơ trong bộ ảnh mới khiến người hâm mộ thích thú.
Con gái Elly Trần
Con gái Elly Trần "thòm thèm" đòi ăn khi được mẹ dẫn đi nhà hàng
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Cùng ngắm nhìn những hình ảnh siêu dễ thương của con gái Elly Trần khi cô bé thòm thèm đòi ăn khi được mẹ tiếp tục dẫn đi nhà hàng.
Theo:  khoevadep.com.vn