Hồ Ngọc Hà suýt 'lộ hàng' vì dáng ngồi nghiêng ngả 'khó đỡ'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiếc váy "phản chủ" và dáng ngồi "khó đỡ" của Hồ Ngọc Hà suýt khiến nữ ca sỹ phải dở khóc dở cười vì "lộ hàng" trong bức hình mới.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Quế Vân bất ngờ đăng tải những hình ảnh cô dạo chơi dịp nghỉ lễ cùng Hồ Ngọc Hà và đạo diễn Việt Thanh - quản lý của Đàm Vĩnh Hưng kèm dòng chú thích "hết lễ, hết tết, ai về nhà nấy, tuyên bố giải tán nhóm bánh bèo, nháo nhào" khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

ho ngoc ha phunutoday1

ho ngoc ha phunutoday2

Hồ Ngọc Hà nhắng nhít chụp hình kỷ niệm cùng Quế Vân và đạo diễn Việt Thanh nhân dịp nghỉ lễ.

Trong hình, Hồ Ngọc Hà diện váy trắng dáng suông ngắn trông khá trẻ trung, năng động nhưng chính chiếc váy đã vô tình "phản chủ" khi nữ ca sỹ vô tư ngồi chụp với bạn quá tự nhiên mà không để ý đến hành động của mình. Mặc dù đã ngồi khép chân nhưng dáng ngồi nghiêng người quá đà khiến người đẹp suýt hớ hênh và "lộ hàng" trong một bức ảnh mới.

 

ho ngoc ha phunutoday2

Hồ Ngọc Hà suýt "lộ hàng" vì chiếc váy vô tình phản chủ.

Có thể thấy, Hồ Ngọc Hà đang là cái tên "hot" trong khoảng thời gian gần đây bởi những ồn ào tình ái với Cường Đô la. Trải lòng về "người cũ", giọng ca gốc Quảng Bình thừa nhận, với một nghệ sỹ cá tính mạnh như cô, mỗi khi cãi nhau với 'người ấy' là một lần xách đồ ra đi. Nhưng 'người ấy' của cô thật khéo léo khi biết dùng âm nhạc để níu chân người đẹp

Chưa dừng lại ở đó, nữ ca sỹ như muốn trách Cường Đô la, ngày xưa cho nhau tình yêu đó, cô mong cô là tất cả và muốn bên anh, ôm anh không bao giờ lìa xa. Để rồi, bây giờ nữ ca sỹ phải thốt lên rằng, "Vì em yếu đuối, muôn đời em vẫn yếu đuối, em che hết đi bằng những gượng cười, chẳng để ai nhận ra rằng em yếu đuối. Muôn đời em vẫn yếu đuối, anh đâu phải là em, sao thể hiểu được. Nếu như không mạnh mẽ, em biết phải thế nào" khiến nhiều người ngậm ngùi, xót xa.

Văn Mai Hương bất ngờ bị 'lộ hàng' ngay trên sóng truyền hình
Văn Mai Hương bất ngờ bị 'lộ hàng' ngay trên sóng truyền hình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có lẽ do quá vô tư cười đùa với các vị giám khảo còn lại mà Văn Mai Hương vô tình bị "lộ hàng" trên sóng truyền hình Vietnam Idol Kids.
Đàm Vĩnh Hưng 'túm tóc' đánh bạn vì dám ... giở thói 'ăn cắp'
Đàm Vĩnh Hưng 'túm tóc' đánh bạn vì dám ... giở thói 'ăn cắp'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ túm tóc, dọa dẫm và đánh bạn thân Y Phụng tại nhà riêng khiến nhiều người cảm thấy thích thú.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link