Hoa hậu Hồng Kông đang quay phim bị búa rơi vào xe suýt chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Hồng Kông 2012 Trương Danh Nhã và nam tài tử Âu Dương Chấn Hoa đã may mắn thoát chết trong một tai nạn hi hữu tại phim trường.

Ngày hôm qua (1/2), Hoa hậu Hồng Kông 2012 Trương Danh Nhã và nam tài tử Âu Dương Chấn Hoa đã một phen "suýt chết" ngay tại phim trường. Khi cả hai đang quay một cảnh trong phim thì một chiếc búa từ trên cao bất ngờ rơi xuống, làm vỡ hết kính ô tô và rơi vào ghế sau, ngay cạnh người quay phim. Rất may mắn, cả 3 người trong xe đều không bị thương.

 Trương Danh Nhã và Âu Dương Chấn Hoa trước khi tai nạn xảy ra.

Chiếc búa rơi từ trên cao xuống khiến cửa kính của xe ô tô bị vỡ tan tành.

Hoa hậu Hồng Kông kể lại giây phút kinh hoàng: "Khi tôi đang ngồi trong xe thì bỗng nghe thấy một âm thanh chát chúa vang lên bên tai, tôi đã hét lên vì quá sợ hãi. Tôi cứ tưởng đó là một cảnh quay hiệu ứng của phim nhưng hóa ra lại là tiếng cửa kính vỡ". Lúc đó Trương Danh Nhã đang ngồi bên ghế phụ còn Âu Dương Chấn Hoa chịu trách nhiệm cầm lái. Người đẹp còn cho biết, cô thoát chết thật sự là một điều rất may mắn vì nếu như chiếc xe chỉ di chuyển chậm vài giây, chiếc búa rất có thể sẽ rơi trúng vào nơi cô ấy đang ngồi: "Thật đáng sợ, tim tôi vẫn đang đập thình thịch đây".

Ngay sau khi sự việc xảy ra, đại diện của đơn vị thi công của công nhân làm rơi búa đã tới để xin lỗi đoàn phim. Vì không xảy ra thương tích nên đoàn phim của Trương Danh Nhã và Âu Dương Chấn Hoa cũng quyết định không trình báo vụ việc này với cảnh sát. Tuy nhiên, Trương Danh Nhã vẫn bày tỏ sự quan ngại về vấn đề an toàn lao động: "Thật may mắn là họ rất chuyên nghiệp, đồng nghiệp của tôi còn bảo rằng tôi nên đi mua xổ số vì may mắn".

Trương Danh Nhã.

Trương Danh Nhã từng giành chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2012 và sau đó giành giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc. Sau khi đoạt những danh hiệu này, Trương Danh Nhã theo đuổi sự nghiệp diễn xuất và người mẫu.

Thách thức danh hài: Hai cậu bé giành 150 triệu vì... đứng im
Thách thức danh hài: Hai cậu bé giành 150 triệu vì... đứng im
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tiểu phẩm đặc biệt của hai cậu bé học lớp 9 Công Huy - Chí Kiệt không chỉ giành chiến thắng 150 triệu mà còn khiến Trấn Thành khóc nức nở.
Kỳ Duyên sẽ thi cuộc thi đầy tai tiếng Hoa hậu Trái Đất?
Kỳ Duyên sẽ thi cuộc thi đầy tai tiếng Hoa hậu Trái Đất?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, quản lý của Kỳ Duyên tiết lộ, cô đã được mời tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái Đất - Miss Earth.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn