Những hình ảnh khiến Kỳ Duyên bị "ném đá" không thương tiếc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đăng quang chưa đầy một năm nhưng không ít lần Kỳ Duyên phải nhận "gạch đá" từ phía dư luận bởi những hành động không mấy đẹp của mình.

Đăng quang khi mới 18 tuổi, có thể nói Kỳ Duyên là hoa hậu gặp nhiều tai tiếng và thị phi nhất. Chiếc vương miện được đội lên đầu cô gái Nam Định chưa đầy vài tiếng, Kỳ Duyên đã trở thành trung tâm của những cuộc bàn tán trong dư luận về nhan sắc và sau này là một chuỗi những scandal tưởng như là "trên trời rơi xuống". Chưa đầy một năm trở thành Hoa hậu, nhưng những tai tiếng của Kỳ Duyên bằng thậm chí hơn nhiều lần những đàn chị đăng quang trước đó cả chục năm.

Ngay sau khi MC của đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 xướng tên Nguyễn Cao Kỳ Duyên trở thành tân Hoa hậu, không ít người đã tỏ ra bất bình với kết quả trên bởi cho rằng nhan sắc của Kỳ Duyên không hề xứng với một hoa hậu, mọi đường nét trên mặt đều mờ nhạt chứ không hề sắc sảo. Không những thế, cô nàng còn bị đóng khung bởi một kiểu cười duy nhất.

Khi các chuyên gia trang điểm lên tiếng bênh vực Kỳ Duyên, cộng đồng mạng đã lôi ra những bức ảnh trong quá khứ, thời "vịt con xấu xí" của Hoa hậu như để củng cố thêm cho luận điểm nhan sắc của Kỳ Duyên chưa xứng để nhận được vương miện.

Câu chuyện nhan sắc vẫn chưa đi đến hồi kết, Kỳ Duyên lại buộc dư luận phải nhắc đến mình khi bị cho là có thái độ không đúng với cha mẹ. Khi đi tập thể hình cô không mang theo giày và ngay sau đó đã gọi điện cho cha mẹ với thái độ gay gắt, bực bội. Dù sau đó bố Kỳ Duyên có lên tiếng phân trần giúp con gái là do phong tập mở nhạc to nên Kỳ Duyên phải nói lớn thì hình ảnh của cô trong mắt công chúng cũng méo mó dần đều.

Lại một lần nữa Hoa hậu Việt Nam 2014 bị "ném đá" vì cách ứng xử với cha mẹ. Trong bức ảnh bị chụp tại sân bay, trong khi mẹ Kỳ Duyên khệ nệ với đống hành lý cồng kềnh thì con gái thản nhiên đi trước nghe điện thoại.

Song có lẽ đỉnh điểm nhất của những scandal "trên trời rơi xuống" của Kỳ Duyên phải là bức ảnh dáng ngủ kém duyên trên sân bay. Một hành khách đi cùng chuyến bay đã chụp lại bức ảnh hoa hậu ngủ gật thu chân lên ghế trông rất khiếm nhã. Ngay lập tức cư dân mạng đã nhảy vào tranh cãi gay gắt về tư thế kém đẹp này của cô. Không ít người cho rằng Kỳ Duyên là Hoa hậu thì luôn phải ý tứ, giữ gìn hình ảnh dù là bất cứ ở đâu, tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng khi ngủ không ai có thể kiểm soát được những hành động của mình, nên tư thế của Kỳ Duyên có thể thông cảm được.

Trong dịp tết Nguyên Đán cô đến thăm nhà anh hùng lao động, NGND Vũ Khiêu và có được ông thơm vào má. Tuy nhiên những hình ảnh này lại bị cho là không phù hợp, phản cảm.

Không ít lần Kỳ Duyên bị nói là tiểu thư, được chiều chuộng quá mức. Trong một sự kiện gần đây, khi tất cả các quan khách chưa nhập tiệc thì mẹ của Kỳ Duyên đã xăm xắn lấy đồ ăn trước vì sợ con gái đói.

Cô cũng không ít lần để mẹ phải chăm chút cho từng ly từng tí thậm chí cả xách váy và chỉnh sửa trang phục cho Kỳ Duyên.

Chọn nội y không phù hợp vô tình trở nên hớ hênh cũng là điều mà Kỳ Duyên khiến dư luận phải bàn tán về mình.

Những ngày gần đây cô nàng lại trở thành tâm điểm của dư luận khi những bức hình chụp ảnh quảng cáo rò rỉ cô nàng xuất hiện với đôi chân bẩn, tạo dáng gợi cảm.

Tuổi đời còn quá trẻ, kinh nghiệm trong làng giải trí còn non nớt. Thiết nghĩ Kỳ Duyên nên chú ý hơn ngày càng hoàn thiện bản thân cho xứng với người đại diện cho sắc đẹp của cả quốc gia.

Mẹ Kỳ Duyên nói gì về ảnh
Mẹ Kỳ Duyên nói gì về ảnh "giường chiếu" sexy của con?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước sự "ném đá" của dư luận về loạt ảnh Kỳ Duyên mặc váy ngủ mỏng tang sexy trên giường ngủ, mẹ Hoa hậu đã lên tiếng
Hết đẩy đồ, mẹ Kỳ Duyên lại ôm váy cho con đi
Hết đẩy đồ, mẹ Kỳ Duyên lại ôm váy cho con đi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không ít lần mẹ Kỳ Duyên bị dư luận lên án vì chiều con gái một cách thái quá.
Theo:  khoevadep.com.vn