Lâm Tâm Như không hề muốn nhận hoa cưới của Huỳnh Hiểu Minh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lâm Tâm Như cho biết cô không hề muốn tranh hoa cưới mà chỉ vì bị mọi người đẩy lên.

Đám cưới Huỳnh Hiểu Minh hôm 8/10 vừa qua được nhiều người ví von như một buổi lễ Liên hoan phim bởi sự quy tụ của đông đảo những gương mặt nghệ sĩ trong làng điện ảnh nước này.

Trong buổi lễ màn tung hoa được cho là hấp dẫn nhất bởi sự “tranh giành” quyết liệt của 3 quý cô “độc thân vui tính” Lâm Tâm Như, Thư Kỳ và Lâm Chí Dĩnh. Cuối cùng người đạt được bó hoa cưới này là Lâm Chí Dĩnh, Huỳnh Hiểu Minh cũng chúc cho cô bạn của mình sớm yên bề gia thất. Dù trước đó anh chàng đã hứa tặng lại bó hoa cho Phạm Băng Băng để mong cô và Lý Thần nhanh chóng có cái kết đẹp.

Đứng ở hàng đầu trong khoảnh khắc đón lấy bó hoa cưới mà Angela Baby tung, nhưng mới đây xuất hiện trong một buổi họp báo, Lâm Tâm Như thẳng thắn cho biết cô chủ động không muốn đón nhận bó hoa của cặp đôi nổi tiếng dù không ít khán giả và truyền thông tỏ ra tiếc nuối.

“Chính xác mà nói, tôi không muốn đoạt hoa cưới. Mọi người kéo tôi đi lên, tôi chỉ bước lên cũng không muốn đón hoa. Lâm Chí Linh lúc đó ở gần tôi, chúng tôi muốn đưa hoa cưới cho cô ấy”. Nàng “Tử Vy” tâm sự.

Khi được hỏi trong đám cưới Phạm Băng Băng- Lý Thần cô có muốn tham gia màn cướp hoa cưới, Lâm Tâm Như hóm hỉnh cho hay khi họ làm đám cưới có lẽ mọi người đã kết hôn gần hết. Điều này khiến dư luận cho rằng người đẹp họ Lâm đang ám chỉ “Võ Tắc Thiên” vẫn chưa muốn làm đám cưới.

Tất cả những điều này chứng tỏ nàng diễn viên “Hoàn châu cách cách” vẫn chưa hề mong muốn có ý định kết hôn dù đã ngấp nghé tuổi tứ tuần. Cô vẫn tin vào duyên phận và luôn mong có một đám cưới ấm cúng, viên mãn: “Nếu chúng tôi yêu nhau thực sự, hôn lễ chỉ là chuyện một ngày, quan trọng là sống với nhau cả một đời."

 Nhắc đến đám cưới HUỳnh Hiểu Minh, Lâm Tâm Như cũng đánh giá anh là người đàn ông tuyệt vời, Angela Baby thật hạnh phúc khi có Huỳnh Hiểu Minh. Trong tương lai gần khó có cặp đôi nào vượt qua được hôn lễ của họ.

Những sự thật phũ phàng đằng sau đám cưới Huỳnh Hiểu Minh
Những sự thật phũ phàng đằng sau đám cưới Huỳnh Hiểu Minh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hơn nửa số khách mời không đến dự, vương miện đi mượn và trang phục phù dâu đi mượn là những sự thật ít ai ngờ của đám cưới Huỳnh Hiểu Minh.
Võ Hoàng Yến có phải người tung clip trò chuyện với Cường đôla?
Võ Hoàng Yến có phải người tung clip trò chuyện với Cường đôla?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Võ Hoàng Yến thừa nhận cô là người ghi âm lại đoạn trò chuyện với Cường đôla, tuy nhiên vì sao nó bị phát tán thì cô nàng không lý giải nổi.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link