Hòa Minzy bị loại khỏi chung kết, Công Phượng đi phát tờ rơi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khi dư luận rộ lên tin đồn Hòa Minzy bị loại khỏi chung kết Gương mặt thân quen thì Công Phượng lại nhiệt tình đi phát tờ rơi.

Ngay từ những show diễn đầu tiên của chương trình Gương mặt Thân quen 2016, quán quân Học viện Ngôi sao Hòa Minzy khiến ban giám khảo và khán giả ấn tượng với sự nhí nhảnh hồn nhiên cũng như sự biến hóa khôn lường trong từng phần biểu diễn.

"Gương mặt thân quen 2016" đã đi đến chặng đường cuối, chỉ còn 3 đêm nữa, ngôi vị Quán quân mùa 4 sẽ được lộ diện. Tuy nhiên sau buổi ghi hình show thứ 12, trên mạng xã hội rộ lên tin đồn Hòa Minzy bị loại khỏi top 4 tranh tài ở Chung kết. Nhiều khán giả và người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối và thất vọng trước thông tin này.

Tin đồn nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh trượt khỏi top 4 trong đêm chung kết bị rò rỉ.

Hòa Minzy sở hữu ngôi vị quán quân của cuộc thi âm nhạc Học viện Ngôi sao năm 2014, trước đó, cô liên tiếp đoạt hai Huy chương Bạc – Tiếng hát Bắc Ninh năm 2011 và 2012. Việc chưa bao giờ công khai thừa nhận chuyện tình cảm với tuyển thủ U19 Công Phượng trở thành một bức tường vô hình chắn ngang sự nghiệp của nữ ca sĩ gốc Kinh Bắc. Nhưng tất cả thay đổi, khi cô đến với chương trình "Gương mặt Thân quen". Trong chương trình này, nữ ca sĩ sinh năm 1994 đã khẳng định được tài năng và sự biến hóa hoàn hảo của mình trong từng phần biểu diễn.

Những chia sẻ của ba giám khảo Hoài Linh, Mỹ Linh và Đức Huy đã cho thấy, để có cuộc "lột xác" này, Hòa Minzy phải có bản lĩnh và tình yêu thực sự với con đường cô đang theo đuổi. Tuy nhiên thông tin cô bị loại khỏi top 4 tranh tài trong đêm chung kết thực sự khiến nhiều khán giả hoang mang, vô cùng tiếc nuối.

Hòa Minzy và những lần biến hóa hoàn hảo trên sân khấu "Gương mặt thân quen".

Trong khi khán giả đang hoang mang với Hòa Minzy phải dừng cuộc chơi thì bạn trai nữ ca sĩ là cầu thủ Công Phượng lại nhiệt tình đi phát tờ rơi để mời chào người dân tới cổ vũ trận đấu CLB Mito Hollyhock vs Matsumoto Yamaga trong khuôn khổ vòng 20 J.League diễn ra cuối tuần này. 

Ở khu vực ga tàu điện Mito, cầu thủ Việt Nam sử dụng tiếng Nhật để chào mời và phát tờ rơi gửi tới người dân Nhật Bản. Đây là hoạt động truyền thông mà các CLB Việt Nam chưa từng áp dụng để thu hút khán giả tới sân cổ vũ V.League.   

Công Phượng đi phát tờ rơi mời chào khán giả.

Thụy Anh sinh con, Jacky thân thiết bên mẹ nuôi Thanh Thảo
Thụy Anh sinh con, Jacky thân thiết bên mẹ nuôi Thanh Thảo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Jacky Minh Trí và mẹ nuôi - ca sĩ Thanh Thảo đã ghi lại những hình ảnh hạnh phúc trên đất Mỹ.
Những ông chồng
Những ông chồng "vô danh" của mỹ nhân tài sắc showbiz Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lấy chồng không phải đại gia cũng chẳng có danh tiếng gì trong showbiz nhưng những mỹ nhân này vẫn hạnh phúc đủ đầy.
Đánh bay mọi loại mụn trên mặt chỉ cần loại quả thơm ngon này
Đánh bay mọi loại mụn trên mặt chỉ cần loại quả thơm ngon này
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Mụn trên da mặt sẽ không còn là vấn đề đáng lo ngại nếu bạn kiên trì sử dụng mặt nạ dưỡng da từ loại quả thơm ngon này
Theo:  khoevadep.com.vn copy link