Bạn trai "cô dâu 8 tuổi" liên tiếp chứng minh vô tội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn trai của nữ diễn viên "cô dâu 8 tuổi" Rahul Raj Singh liên tiếp khẳng định mình vô tội.

Dù bị cáo buộc liên quan trực tiếp đến cái chết của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee nhưng bạn trai cô - Rahul vẫn liên tục khẳng định mình vô tội, anh còn thường xuyên dành những lời nói đầy xúc động cho bạn gái quá cố.

Theo trang Hindustantimes đăng tải, Rahul bày tỏ rằng: "Tôi không làm bất cứ điều gì sai trái hết. Tôi yêu cô ấy và tôi sẽ sống với những ký ức về Pratyusha mãi mãi”.

Bạn trai

Rahul khẳng định không liên quan đến cái chết của bạn gái mình.

Trước đó anh cũng công khai xuất hiện trước truyền thông khi đến nhà thờ Mount Marry để cầu nguyện cho người bạn gái quá cố của mình. Rahul tiết lộ anh và Pratyusha có rất nhiều điểm chung và họ đã lên kế hoạch tiến tới hôn nhân vậy mà cô lại bỏ anh ra đi. Cho đến tận bây giờ anh vẫn chưa tin bạn gái của mình đã không còn nữa.

Sau khi tham dự phiên tòa vào giữa tháng 4 vừa qua, Rahul được tòa án tối cao cho bảo lãnh tại ngoại. Anh cũng tuyên bố kiện luật sư cũ của mình vì tội phỉ báng và cáo buộc anh là người giết chết Pratyusha. Đồng thời bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" cũng nhấn mạnh sẽ có những hành động pháp lý tới tất cả những ai vu khống anh trong khoảng thời gian anh nằm viện.

Bạn trai

Rahul Raj Singh luôn dành những lời lẽ đầy tình cảm và xúc động dành cho bạn gái quá cố.

Rahul Raj Singh vẫn được coi là nhân vật trung tâm của vụ Pratyusha tự tử khi bị cáo buộc khiến cô tìm đến cái chết và từng hành hung cô. Chi tiết nội dung của cuộc điện thoại cuối cùng giữa Pratyusha và Rahul cũng được tiết lộ. Trong đó cho thấy cô có ám chỉ đến chuyện kết liễu cuộc đời và còn bức xúc gọi bạn trai là kẻ dối trá.

Tuy nhiên đứng trước những lời cáo buộc, Rahul vẫn một mực khẳng định anh vô tội: “Tôi sẽ nói khi sự thật được công bố. Tôi không muốn chứng minh bất cứ điều gì. Sự thật luôn chiến thắng. Đôi khi cần phải chờ đợi hơi lâu nhưng tôi có thể đợi đến lúc đó”.

 “Tôi đã mất tình yêu của tôi. Cô ấy là cuộc sống của tôi. Tôi muốn công lý. Và một ngày kia sự thật sẽ được hé lộ. Động lực sống của tôi giờ là Pratyusha. Tôi yêu cô ấy rất nhiều. Thật khó có thể tin được Pratyusha không còn ở đây với tôi nữa và tôi không thể nói chuyện với cô ấy”.

Khánh Thi lần đầu tiết lộ 'sốc' về tương lai của con trai cưng
Khánh Thi lần đầu tiết lộ 'sốc' về tương lai của con trai cưng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn về tương lai cũng như năng khiếu bẩm sinh của con trai Kubi bé bỏng.
HOT: Hoa hậu Diễm Hương bí mật hạ sinh con trai thứ 2?
HOT: Hoa hậu Diễm Hương bí mật hạ sinh con trai thứ 2?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người đồn đoán rằng Diễm Hương đã bí mật sinh con thứ hai sau thời gian "ở ẩn".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn