HOT: Khánh Thi chuẩn bị lên xe hoa với Phan Hiển

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Khánh Thi đăng ảnh mặc váy cô dâu khiến không ít người nghĩ rằng cô chuẩn bị lên xe hoa với Phan Hiển.

Mới đây, Khánh Thi đăng tải hình ảnh mặc váy cưới vô cùng xinh đẹp khiến cư dân mạng xôn xao. Nhiều người cho rằng Khánh Thi sắp lên xe hoa với Phan Hiển. Chuyện tình "cổ tích" của Khánh Thi Phan Hiển khiến không ít người ngưỡng mộ.

khánh thi
 
khánh thi
Rất nhiều người cho rằng Khánh Thi chuẩn bị lên xe hoa.

Phan Hiển sinh năm 1993, anh bắt đầu yêu thầm Khánh Thi từ khi đầu quân là học trò cho ‘Nữ hoàng dancesport’. Chàng trai thấy cô giáo xinh đẹp và cá tính nên đem lòng si mê. Phan Hiển tâm sự: ‘Cứ khi nào cô ấy nhảy là tôi lại nhìn như bị hút theo. Có lúc tôi cứ thừ người ra ngắm cô ấy. Thú thực là tôi thích Kathy (tên thân mật Phan Hiển hay gọi Khánh Thi) trước, chứ cô ấy đâu dám thích tôi".

khánh thi
Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển.

Cặp đôi gặp gỡ trong thời điểm Khánh Thi gặp khó khăn từ nhiều phía. Chính sự chân thành và luôn ở bên của Phan Hiển đã khiến Khánh Thi rung động. Họ âm thầm yêu thương chăm sóc nhau và cảm thấy chỉ thế là đủ. Cho đến hiện nay khi còn KuBi đã hơn 1 tuổi rất nhiều khán giả vẫn mong chờ một đám cưới hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển.

Sự thật tin đồn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mua giải 12 tỷ
Sự thật tin đồn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mua giải 12 tỷ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi đăng quang không ít người đồn đoán không hay về Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.
Hành động lạ của Ban tổ chức trước tin HH Đỗ Mỹ Linh làm răng
Hành động lạ của Ban tổ chức trước tin HH Đỗ Mỹ Linh làm răng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, có rất nhiều người đồn đoán Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh làm răng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn