Sự thật tin đồn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mua giải 12 tỷ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi đăng quang không ít người đồn đoán không hay về Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Đỗ Mỹ Linh, người đẹp Thủ đô Hà Nội chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016 sau đêm chung kết diễn ra vào đêm qua 28/8.

Ngay sau khi chạm vào chiếc vương miện danh giá, Đỗ Mỹ Linh ngay lập tức dính phải hàng loạt những tin đồn không căn cứ trong đó có tin đồn mua giải với giá 12 tỷ.

đỗ mỹ linh
 

Tin đồn không đúng về việc đăng quang của Đỗ Mỹ Linh đã khiến mọi người rất sốc, bác ruột của hoa hậu chia sẻ: "Khi cô Hằng gọi về cho tôi, cô ấy sốc lắm. Chính chúng tôi cũng không thể ngờ rằng người ta lại có thể đồn thổi vô căn cứ như vậy. Chúng tôi thậm chí còn để Mỹ Linh tự đi thi, tự lo mọi thứ. Chỉ những buổi thi lớn, mẹ hoặc bố Mỹ Linh mới vào để động viên con. Thậm chí, chúng tôi cũng chẳng đầu tư gì cho cháu cả vì tư trang, make up đều được BTC tài trợ hết.

Vậy mà người ta lại nói chúng tôi mua giải. Tin đồn này không chỉ bất công với Mỹ Linh mà còn xúc phạm tới BTC của cuộc thi.

Nhưng chúng tôi cũng hiểu rằng bất cứ cuộc thi nào cũng đều có những chuyện đồn đoán như vậy, nên cũng không quá bận tâm. Tôi động viên mẹ Mỹ Linh cứ bình tâm, không việc gì phải lo lắng cả!" 

Ngoài ra mẹ của Hoa hậu cũng khẳng định thêm gia đình của cô cũng không có bất cứ liên quan nào tới ban tổ chức: "Linh có 3 anh rể họ. Một anh làm nhân viên ở sân bay, hai anh còn lại cũng không có quan hệ gì với ban tổ chức. Tôi khẳng định thông tin trên sai lệch hoàn toàn".

hoa hậu
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong giờ phút đăng quang.

Nói về mục tiêu cuộc sống sau khi đăng quang Hoa hậu cho biết: "Trong cuộc sống ai cũng có mục tiêu nhất định. Em đi thi hoa hậu, sau mỗi cuộc thi mình học được nhiều và có thêm những người bạn. Mình được sống với cái mình thích. Em sẽ suy nghĩ và những cái cần chuẩn bị về những mục tiêu. Thực sự ngôi vị hoa hậu đến khá bất ngờ nên còn bỡ ngỡ. Em sẽ tham khảo ý kiến bố mẹ, bạn bè để tư vấn thêm về những hoạt động không chỉ trong hai năm và cả suốt những năm tháng sau".

Lộ bằng chứng Kỳ Duyên vẫn xuất hiện tại chung kết Hoa hậu
Lộ bằng chứng Kỳ Duyên vẫn xuất hiện tại chung kết Hoa hậu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Rất nhiều người tinh ý đã phát hiện ra Kỳ Duyên vẫn xuất hiện tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link