Hành động lạ của Ban tổ chức trước tin HH Đỗ Mỹ Linh làm răng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, có rất nhiều người đồn đoán Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh làm răng.

Ngay sau khoảnh khắc đăng quang của Đỗ Mỹ Linh, dân mạng lập tức tìm trang cá nhân của cô và phát hiện ra Hoa hậu từng sửa răng. Trong đoạn comment qua lại với bạn bè hồi 2/2015, Đỗ Mỹ Linh thừa nhận cô mới "trùng tu" răng nên trông đỡ hơn trước kia. Một khán giả tiết lộ, Mỹ Linh bị hô nên đã niềng toàn bộ hàm. 

đỗ mỹ linh
Đỗ Mỹ Linh vướng nghi án sửa răng.

Khán giả cho rằng, việc Đỗ Mỹ Linh chỉnh sửa răng nhưng vẫn được dự thi và còn đăng quang Hoa hậu là không công bằng với các thí sinh khác. Bởi, trước đó, thí sinh Nguyễn Thị Thành từng bị loại vì làm răng thẩm mỹ, hay thí sinh Trần Thị Thu Hiền cũng bị yêu cầu tháo lớp composit trên răng mới được thi tiếp.

Nhà báo Lê Xuân Sơn – trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 – cho biết: “Tất cả các thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đã được kiểm tra răng lợi 4 lần. Giám khảo nhân trắc học kiểm tra hai lần ở vòng sơ khảo và vòng chung kết. Một giáo sư chuyên ngành răng được mời kiểm tra cho các thí sinh về răng một lần. Một lần khác các thí sinh được kiểm tra răng miệng ở một bệnh viện quốc tế. Tất cả những lần kiểm tra đó Mỹ Linh đều không bị phản ánh gì”.

đỗ mỹ linh
Mẹ Mỹ Linh khẳng định cô không hề sửa răng.

Trước đó mẹ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng lên tiếng khẳng định con gái không hề sửa răng:"Ban tổ chức đã rất nghiêm khắc trong việc thẩm mỹ. Thế nên tôi sẽ không giải thích gì thêm. Thôi thì cứ để dư luận tự tìm câu trả lời cho những thắc mắc của họ", bà nói.

Tiết lộ sự thật về Đỗ Mỹ Linh - Tân Hoa hậu Việt Nam 2016
Tiết lộ sự thật về Đỗ Mỹ Linh - Tân Hoa hậu Việt Nam 2016
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mẹ Mỹ Linh cho biết tân Hoa hậu là người sống khá đơn giản và hồn nhiên.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link