Hotgirl Chi Pu - Na Na công chúa của 5S Online là ai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nổi tiếng với hình ảnh hot girl "sạch" của làng giải trí, Chi Pu còn khiến nhiều người "mê mệt" bởi vẻ nhí nhảnh, đáng yêu.

Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi, sinh ngày 14/6/1993 tại Hà Nội. Bố của cô làm trong quân đội, còn mẹ là giáo viên nên từ nhỏ cô đã được bố mẹ giáo dục nghiêm khắc và hướng cô đi theo những giá trị truyền thống của gia đình. Chi Pu biết chơi đàn piano và từng tham dự nhiều cuộc thi âm nhạc lúc nhỏ. Năm 2003, cô từng giành giải nhất trong cuộc thi Liên hoan đàn phím điện tử thành phố Hà Nội.

Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi, sinh ngày 14/6/1993 tại Hà Nội. 

Chi Pu được biết đến sau khi lọt vào top 20 của một cuộc thi nhan sắc dành cho tuổi teen năm 2009. Cô là một trong những sao Việt có lượng theo dõi và quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu mà Chi Pu còn xây dựng và duy trì được hình tượng một hotgirl “sạch”, không scandal.

 Bố của cô làm trong quân đội, còn mẹ là giáo viên nên từ nhỏ cô đã được bố mẹ giáo dục nghiêm khắc và hướng cô đi theo những giá trị truyền thống của gia đình.

Vào tháng 1 năm 2015, cô tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ mùa 6 cùng bạn nhảy Georgi Naydenov và đã giành được giải Đồng chung cuộc. Vào giữa tháng 5 / 2015, Chi Pu nhận vai diễn điện ảnh chính đầu tiên mang tên Yêu của đạo diễn Việt Max. Ngoài công việc chính là diễn viên, Chi Pu cũng liên tục được mời làm mẫu ảnh cho các tạp chí uy tín và thương hiệu thời trang lớn. Dù không phải là ca sĩ, nhưng cô cũng đã hơn một lần cho mọi người nghe giọng hát của mình qua những ca khúc nhạc phim và quảng cáo. Chi Pu cũng được mời làm VJ và MC cho khá nhiều chương trình.

Chi Pu được nhiều khán giả tuổi teen yêu thích trong vai công chúa Nana của sitcom 5s Online. 

Chi Pu được nhiều khán giả tuổi teen yêu thích trong vai công chúa Nana của sitcom 5s Online. Bộ phim ra mắt từ năm 2013 và vẫn đang được phát trên kênh VTV6. Tuy nhiên, vì bận tham gia Bước nhảy hoàn vũ nên nữ diễn viên xin rút khỏi bộ phim. Ngoài đóng phim, Chi Pu còn thử sức với nhiều vai trò khác như viết kịch bản, tổ chức sản xuất, đạo diễn và đóng luôn vai chính cho bộ phim ngắn Cô gái trên tầng thượng.

Chi Pu từng có mối quan hệ tình cảm với nam ca sĩ Cường Seven trong suốt 3 năm. Cặp đôi này tạo nên một hình ảnh đẹp không chỉ ngoài đời mà còn trong cả các hoạt động nghệ thuật. Vào đầu năm 2013, Cường Seven và Chi Pu bất ngờ tuyên bố chia tay.  Lý do mà cặp đôi này đưa ra là vì mối quan hệ của họ bị nhiều người bàn tán, săm soi…Bên cạnh đó, trong thời gian gần đây, cả hai cũng quá bận với những công việc, kế hoạch riêng nên thời gian dành cho nhau ngày càng ít đi.

Chi Pu từng có mối quan hệ tình cảm với nam ca sĩ Cường Seven trong suốt 3 năm. 

Người bạn thân thiết nhất của Chi Pu, mà cô cho rằng không chỉ là bạn thân mà còn là người thân, là ca sĩ Gil Lê. Chuyện của Chi Pu và Gil Lê từng gây “xôn xao” cộng đồng mạng trong suốt khoảng thời gian dài bởi “cô nàng cá tính” từng thừa nhận “yêu” cô bạn thân Chi Pu. Gil Lê và Chi Pu cũng đã từng vướng vào nghi án tình yêu đồng giới nhưng cả hai đều khẳng định chắc nịch rằng mình chỉ là đôi bạn thân.

Người bạn thân thiết nhất của Chi Pu, mà cô cho rằng không chỉ là bạn thân mà còn là người thân, là ca sĩ Gil Lê. 

Hoa hậu Mai Phương Thúy là ai?
Hoa hậu Mai Phương Thúy là ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mai Phương Thúy rất "được lòng" công chúng bởi vẻ xinh đẹp, tấm lòng nhân hậu của cô.
Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân là ai?
Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân là ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Với cách hành xử thông minh, nhanh nhạy, Hoa hậu Ngọc Hân đã ghi dấu ấn trong lòng công chúng suốt thời gian qua.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link