Hương Giang Idol mặc bikini hồng xuống ao bắt vịt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đẹp chuyển giới lại khoe thân hình nóng bỏng trên truyền hình với bộ bikini hồng xuống ao bắt vịt.

Trong chặng đua tại Nghệ An của chương trình Cuộc đua kỳ thú, đội Hồng của Hương Giang Idol và Criss Lai tiếp tục có một phần thử thách thú vị là xuống ao bắt vịt hoặc đi dọn… phân voi. Dù không giỏi bơi lội nhưng do sợ bẩn nên người đẹp chuyển giới quyết định lựa chọn “xuống ao cho mát”.

Trước ống kính máy quay, Hương Giang lại trình diễn màn lột đồ sexy. Cô cởi chiếc áo khoác và áo pull hồng để lộ thân hình nuột nà và cặp chân dài tít tắp trong bộ áo tắm liền mảnh màu hồng. Tiếp đó, Criss Lai tiến đến và mặc áo phao cho người đẹp.

hương giang chuyển giới mặc bikini bắt vịt

hương giang chuyển giới mặc bikini bắt vịt

hương giang chuyển giới mặc bikini bắt vịt

Không có lợi thế về bơi lội nhưng lại là người có đầu óc chiến thuật tốt nên Hương Giang gần như là người chủ chốt đưa ra các ý kiến quyết định. Trong khi đó bạn chơi Criss Lai cũng có những chính kiến riêng nên như thông lệ là hai người vừa bắt vịt vừa cãi nhau khi xung quanh là nước ao, nắng gắt và những chú vịt bất kham.

Clip Hương Giang mặc bikini bắt vịt

Sau khi bị đàn vịt dần cho đuối sức, người đẹp chuyển giới và anh chàng Việt kiều mới nghĩ ra một mẹo là lùa lũ vịt vào một góc rồi bắt từng con một tìm con duy nhất có buộc chỉ hồng ở chân.

Trong suốt 3 thử thách đầu tiên của Cuộc đua kỳ thú, Hương Giang bị lộ tính xấu đanh đá và hay bắt nạt bạn đồng hành. Tuy nhiên, cô cũng khoe được trí thông minh hơn người. Ở những thử thách mật thư, Hương Giang luôn là tay đua tìm được đáp án sớm. Đó cũng là lý do mà đội Hồng của Hương Giang – Criss Lai dù yếu nhất về thể lực nhưng luôn nằm trong top dẫn đầu cuộc đua.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn