Jennifer Phạm và tuyệt đỉnh nghệ thuật giữ chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chỉ thường xuyên hâm nóng tình yêu, Jennifer Phạm còn luôn cố gắng tránh mọi chuyện có thể khiến chồng không vui.

Trở về Việt Nam cùng chồng con sau thời gian dài ở Mỹ sinh con, Jennifer Phạm đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Kết hôn lần 2 với một đại gia Hà Thanh, Jenifer Phạm rất biết chú ý đến ngoại hình để luôn đẹp nhất trong mắt chồng. Sau khi sinh con thứ hai, bị chê mũm mĩm, Jennifer Phạm đã đã cố gắng giảm cân rất nhiều để có được số đo hoàn hảo như bây giờ.

Bên cạnh đó, sau khi cùng chồng con trở về Việt Nam sinh sống, Jennifer Phạm đã tiếp tục trở lại công việc thường nhật của mình trong showbiz. Cô đi làm MC cũng như là khách mời quen thuộc của nhiều chương trình, sự kiện.

Thế nhưng người hâm mộ lại thường xuyên bắt gặp sau khi kết thúc công việc người đẹp lái xe về nhà một mình mà không có người đi cùng kể cả quản lí. Điều này khá bất ngờ khi các ngôi sao nữ khác mỗi khi đi xế hộp đều có người đi cùng. Cô đã chấp nhận lẻ bóng để chồng yên tâm không ghen tuông.

Cùng với đó, Jennifer Phạm còn biết tạo “không gian” riêng để nâng cao tình cảm, hạnh phúc gia đình. Cùng với những buổi đi xem phim cùng chồng, Jennifer Phạm còn thường xuyên theo chồng đi câu cá.

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu khoe khoảnh khắc hạnh phúc của cả gia đình trong chuyến du lịch tại Suối Tiên, chuyến đi vui vẻ có cả Bảo Nam. Bảo Nam được cha dượng Đức Hải vô cùng yêu quý. Chính Jennifer Phạm đã là người gắn kết mối quan hệ giữa hai người.

Mới đây nhất, Jennifer Phạm còn khiến người hâm mô cảm thấy vô cùng thích thú trước những hình ảnh được thực hiện ở bản Cát Cát trên Sapa, có thể hoa hậu hóa thân làm cô gái người Dao để thực hiện bộ ảnh cho bìa tạp chí Time và người hâm mộ đang rất háo hức được ngắm trọn bộ ảnh này. Ngoài ra, nhiều người còn ghen tỵ khi cô được ông xã tháp tùng lên Sapa và hai người đã có những giây phút rất vui vẻ ở đây.

Jennifer Phạm còn đang chứng minh cho Đức Hải thấy cô là người mẹ tuyệt vời của các con anh. Trong thời gian gần đây, dịch sởi đang lan rộng ở nhiều địa bàn trên cả nước khiến Jennifer Phạm vô cùng lo lắng vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của con. Với tình trạng dịch bệnh lan rộng ngày càng nhanh khiến cô đứng ngồi không yên, cô tạm gác công việc của mình lại một bên để tiện chăm sóc con và giúp con phòng bệnh. Jennifer Phạm kịp thời đưa con gái đi tiêm phòng để tránh dịch sợi lây lan ảnh hưởng sức khỏe của con.

Jennifer Phạm đang có những chiêu giữ chồng tuyệt vời. Bằng những hành động của mình, cô vừa xây dựng được tổ ấm hạnh phúc cùng chồng vừa tạo nên hình ảnh hoàn hảo cho bản thân mình.

Theo:  Nguoiduatin