Jennifer Phạm xứng danh bà mẹ tuyệt vời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc dù vẫn chưa đón Bảo Nam về Việt Nam ở hẳn như đã hứa trước đây, nhưng không thể phủ nhận Jennifer Phạm là một trong những bà mẹ tuyệt vời trong showbiz.

Thời gian này,  dịch sởi đang lây lan và bùng phát trên diện rộng khiến cho các bà mẹ vô cùng lo lắng và sợ hãi. Và cũng như bao bà mẹ khác, Jennifer Phạm không thể ngồi yên chứng kiến dịch bệnh đe dọa con em mình.

Chính vì vậy vừa qua, Jennifer Phạm đã tạm gác công việc bận rộn của mình đưa con gái đi tiêm phòng để cô bé có thể phòng tránh được bệnh dịch khủng khiếp này.

Mô tả ảnh.
Jennifer Phạm cho con gái đi tiêm phòng sởi.

Trong bức ảnh chia sẻ trên trang cá nhân, bé Na được mẹ Jennifer bịt khẩu trang y tế kín mít, hạn chế tiếp xúc nhất có thể khi đi đến phòng tiêm. Với đôi mắt to tròn, đen láy bé Na chăm chú theo dõi hoạt động của những người xung quanh. 

Thậm chí, Jennifer Phạm còn hài hước khi gọi bé là "ninja". Nữ MC xinh đẹp viết: "Ba mẹ đưa Ninja đi chích ngừa sởi. Con vừa đủ tháng để tiêm ngừa mũi đầu nên mẹ cũng đỡ lo một tí. Hic".

Chứng kiến sự lo lắng và hành động đưa con đi tiêm phòng kịp thời của Jennifer Phạm nhiều người đã không khỏi ngưỡng mộ Jennifer khi cô không chỉ đẹp người mà lại đẹp cả nết.

Trong khi rất nhiều bà mẹ trong showbiz mải mê công việc có rất ít thời gian dành cho con cái thì Jennifer lại luôn cho thấy hình ảnh của một bà mẹ luôn đặt con lên trên hết. Người đẹp cho biết, dù bận rộn đến đâu, cô vẫn sắp xếp thời gian chơi với các con.

Trước khi kết hôn lần 2, với Jennifer Phạm, Bảo Nam là ưu tiên số 1 trong cuộc sống của cô. Người đẹp chia sẻ: "Dù xa cách địa lý nhưng tôi và bé ngày nào cũng liên lạc, trò chuyện, tôi vẫn nghe và chia sẻ những điều thú vị mà bé tiếp nhận từ cuộc sống xung quanh. Dù bận đến đâu thì khoảng 2 tháng tôi cũng thu xếp để về Mỹ thăm con vài hôm."

Có những lần bận công việc nhưng lại không muốn xa con, Jennifer còn mang cả Bảo Nam đi cùng.

Hiện tại, bé Bảo Nam vẫn sống ở Mỹ cùng ông bà nhưng mỗi lần nghỉ lễ lại được mẹ và bố Đức Hải đón về Việt Nam. 

Mô tả ảnh.
Hết lòng thương con, Jennifer Phạm xứng danh bà mẹ tuyệt vời của showbiz Việt.

Vào năm 2012, vai trò và khả năng làm mẹ của Jennifer cũng đã được công chúng ghi nhận khi đoạt giải Bà mẹ của năm.

Mặc dù vẫn chưa đón Bảo Nam về Việt Nam ở hẳn như đã hứa trước đây, nhưng không thể phủ nhận Jennifer Phạm là một trong những bà mẹ tuyệt vời trong showbiz.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn