Khánh Thi bất ngờ gây 'bão' dư luận sau phát ngôn muốn tự tử

14:00, Thứ sáu 18/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh Thi bất ngờ lên tiếng sau phát ngôn gây "bão" về chuyện từng muốn tử tự vì tình duyên lận đận.

Khánh Thi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn ngủi nhằm bày tỏ về cảm xúc của bản thân khi trở thành "tâm bão" của dư luận vì phát ngôn gây sốc xoay quanh chuyện tình ái trên trang cá nhân của mình. Theo đó, Nữ hoàng dancesport bày tỏ, "Nhiều lúc tự hỏi? Phải làm gì để miệng đời bớt cay nghiệt và lòng vị tha chiếm trọn trái tim?".

khanh thi phunutoday1

Khánh Thi bất ngờ gây 'bão' dư luận với phát ngôn cực 'sốc'.

Sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Khánh Thi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành cho cô những lời động viên, an ủi và mong cô sớm vượt qua những "cú sốc" tinh thần để dành tâm huyết chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

khanh thi phunutoday2

Nhiều người dành cho Khánh Thi những lời động viên, an ủi.

Trước đó, Khánh Thi cho biết, cô từng chẳng hiểu vì sao mối tình đầu người ta yêu cô kì cục, cũng chả hiểu vì sao tình yêu thứ ... người ta thích lừa dối nhau và khi chia tay không một tiếng giải thích rồi lặng lẽ ra đi để ê chề trước bao miệng đời nghi kị. Cũng chẳng biết vì sao tình tới, cô phải đi lang thang như một con điên ngoài đường nhiều ngày để mong ô tô cán chết, cho người ta hối hận. Cô chưa bao giờ được yêu tử tế và chẳng có người đàn ông nào thực sự thuỷ chung như lời họ nói.

Khánh Thi và Chí Anh từng là một trong những cặp đôi thu hút sự chú ý của giới truyền thông và công chúng. Họ từng có mối tình sâu đậm kéo dài tới 11 năm. Chí Anh và Khánh Thi quen nhau từ năm 1999 và bắt đầu tập luyện khiêu vũ cùng nhau từ năm 2000. Để đi theo con đường chuyên nghiệp, năm 2002 cả hai đã cùng nhau sang Pháp du học. Khánh Thi và Chí Anh luôn gắn bó và quan tâm lẫn nhau, họ trở thành cặp đôi hạnh phúc trong tình yêu, thành công trên sàn nhảy. Tưởng như một đám cưới và cái kết hạnh phúc sẽ đến trong một tương lai không xa nhưng nhiều người bất ngờ khi họ quyết định "đường ai nấy đi".

Sau khi tuyên bố chia tay Chí Anh, nữ kiện tướng dancesport số 1 Việt Nam đã tìm được bạn nhảy mới kém hơn 10 tuổi. Hiện tại, cả Khánh Thi và Chí Anh đều đã tìm được hạnh phúc đích thực của đời mình. Cả hai vẫn duy trì tình bạn thân thiết và luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc lẫn cuộc sống.

Khánh Thi lần đầu giãi bày chuyện tự tử vì... tình duyên lận đận?
Khánh Thi lần đầu giãi bày chuyện tự tử vì... tình duyên lận đận?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi viết tâm thư gửi con trai nhằm chia sẻ về những khó khăn, vất vả cũng như sự khổ đau về tình duyên lận đận thuở còn là con gái.
Người thân Hari Won 'tát thẳng mặt' Trấn Thành vì phát ngôn 'sốc'
Người thân Hari Won 'tát thẳng mặt' Trấn Thành vì phát ngôn 'sốc'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quản lý của Hari Won bất ngờ lên tiếng chỉ trích Trấn Thành sau khi nam MC đã có những phát ngôn sốc gây xôn xao dư luận.

 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong