Khánh Thi mắc triệu chứng sợ mùi vị sau khi sinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh Thi chia sẻ rằng cô đã mắc lại triệu chứng sợ mùi vị kể từ sau khi sinh con - tình trạng mà trước đây cô đã từng bị và đã hết.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi đã đăng tải trạng thái đầy tâm trạng chia sẻ về triệu chứng sợ mùi vị sau khi sinh của mình. Đồng thời, Nữ hoàng dancesport cũng ngỏ ý mong muốn cộng đồng mạng cũng như người hâm mộ giải đáp và cho cô lời khuyên bổ ích để nhanh chóng thoát được tình trạng này.

khanh thi

Khánh Thi mắc triệu chứng sợ mùi vị sau khi sinh

Theo đó, Khánh Thi viết: "Bạn bè cho Thi hỏi? Cách đây gần 6 năm Thi cũng mắc kiểu triệu chứng này. Rất sợ mùi vị! Cứ ngửi thấy bất kỳ mùi gì cũng khiến Thi muốn ói. Và mất gần 1 năm rưỡi mới hết. Hai hôm nay sau khi sinh mổ, giờ Thi mắc lại triệu chứng này, bất kể mùi gì Thi ngửi thấy là ói liền. Cảm giác cực khó chịu.

Đỉnh điểm là sáng nay ngửi mùi xông hơi và loại dầu massage là Thi ói liền. Giờ như vậy cực khó khăn. Có ai từng bị như vậy và cho Thi lời khuyên".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của Khánh Thi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm, chú ý từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người lo lắng và đã cho bà mẹ một con lời khuyên nhằm giảm bớt tình trạng sợ mùi vị như hiện nay của cô.

khanh thi2

Khánh Thi và Phan Hiển

Trước đó, Phan Hiển cũng đã chia sẻ hình ảnh anh và Khánh Thi tạo dáng nhí nhảnh kèm dòng chú thích khá ... tâm trạng rằng anh đang bị ốm. Cùng với đó, chàng vũ công 9X viết: "Ba bị ốm rồi! Cách ly vài hôm nhé, mẹ con Kubi phải tự lo rồi. Cười tươi nào không méo xẹo nhé".

Kể từ khi công khai mối quan hệ với học trò Phan Hiển, Khánh Thi ngay lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông. Sự tò mò thái quá của công chúng và báo giới vô hình chung làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống riêng tư của "Nữ hoàng dancesport" cũng như bạn trai 9X của cô. Vượt qua mọi đàm tiếu, tò mò của dư luận, Khánh Thi và Phan Hiển ngày càng tình cảm và nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ phía người hâm mộ. Dù trẻ tuổi nhưng Phan Hiển đã chứng minh được bản lĩnh đàn ông của mình khi luôn ra sức che chở, bảo vệ và cùng Khánh Thi vượt qua mọi sóng gió. Hiện tại, cả Khánh Thi và Phan Hiển đều hết lòng chăm sóc con trai bé bỏng của mình.

Buồn vì cách ly Phan Hiển, Khánh Thi khoe ảnh ngày bé dễ thương
Buồn vì cách ly Phan Hiển, Khánh Thi khoe ảnh ngày bé dễ thương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bị cách ly Phan Hiển, Khánh Thi bất ngờ khoe ảnh ngày bé xinh xắn, dễ thương cùng dòng tâm sự tình cảm cùng cô giáo.
Khánh Thi và con trai Kubi phải ... cách ly Phan Hiển
Khánh Thi và con trai Kubi phải ... cách ly Phan Hiển
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bận rộn với công việc và chăm con, Phan Hiển bị ốm. Mẹ con Khánh Thi phải ... cách ly anh trong vài ngày tới.
Theo:  khoevadep.com.vn