Quên đau đớn, Khánh Thi viết bức "tâm thư" xúc động gửi con trai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù vẫn còn đau đớn về thể xác song bản năng làm mẹ của Khánh Thi đã làm cô quên hết mọi đau đớn và viết tâm thư gửi con trai mới sinh của mình.

Khánh Thi được xem là một trong những bà mẹ "nghiện" con trong giới showbiz Việt. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Nữ hoàng dancesport đã viết bức tâm thư gửi tới con trai mới sinh của mình với những lời lẽ yêu thương, trìu mến. Cô viết: "Gửi Kubi iu thương của mẹ! 

Đến hôm nay con mới tròn được 8 ngày. Con ăn ngủ tốt và luôn làm cho mẹ cảm thấy phát cuồng vì con. Mẹ thì đã đi lại rồi nhưng vết mổ còn đau lắm con ạ. Vòng eo của mẹ giờ to như lúc mang Kubi 6 tháng vậy. Da dẻ không mịn đẹp và chỉ xuống được 4 kg. Mẹ lúc này thật xấu xí và tàn tạ. Nhưng chỉ cần ngắm con là mẹ quên hết mọi sự trên đời. Bỗng dưng ai động vào con mẹ cũng sợ làm con đau. Cảm giác này sao chưa bao giờ mẹ có. Và mẹ biết Mẹ ko còn đẹp như trước khi con ra đời nhưng mẹ còn có gia đình và Ba kubi biết thương mẹ. Mẹ khóc vì cảm ơn con đã ra đời bên cạnh mẹ!".

khanh thi1

Quên đau đớn, Khánh Thi viết bức "tâm thư" xúc động gửi con trai .

Bức tâm thư của Khánh Thi gửi con trai đã khiến rất nhiều người phải nghẹn ngào, xúc động. Đông đảo người hâm mộ gửi tới cô và em lời chúc sức khỏe cũng như mong em bé hay ăn, chóng lớn. Đồng thời, không ít người cảm thấy ngưỡng mộ và khâm phục trước nghị lực phi thường của người mẹ trẻ nổi tiếng này khi cô sẵn sàng đối mặt với những khó khăn và vượt qua mọi sóng gió, áp lực của dư luận để có được hạnh phúc ngày hôm nay.

Trước đó, Khánh Thi đã khiến nhiều người phải lo lắng khi chia sẻ rằng cô phải đưa con trai vào viện khám lúc nửa đêm. Cô viết: "2h30 sáng đưa Kubi đi khám do thấy biểu hiện bất thường. Nằm cả ngày ở nhà mà lết đi còn đau. Thế mà lúc lo cho con là đứng phắt dậy và thẳng tiến đến ngay khoa cấp cứu. Giờ không sao và Kubi đã về nhà. Mẹ Kubi nằm vật trên giường và suy nghĩ sao lúc đó mình không kêu đau gì hết vậy. Còn chuyện Kubi cũng do chưa kinh nghiệm nên mình cứ đi khám bác sĩ cho chắc ăn chứ không có gì nghiêm trọng. Thêm một kinh nghiệm trong việc nuôi con đầu lòng".

khanh thi2

Theo Khánh Thi, cô đã đưa con trai vào khoa cấp cứu ngay nửa đêm để các bác sỹ khám và kiểm tra sức khỏe cho cậu bé vì nhận thấy con có dấu hiệu bất thường. Theo đó, Khánh Thi cho biết Kubi đã không sao. Vì là con đầu lòng chưa có kinh nghiệm nên cô khá lo lắng và quyết định đưa con đi khám cho yên tâm.

Khánh Thi đưa con đi khám lúc nửa đêm vì có dấu hiệu bất thường
Khánh Thi đưa con đi khám lúc nửa đêm vì có dấu hiệu bất thường
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vì thấy con có dấu hiệu bất thường, Khánh Thi đã đưa con vào viện khám lúc nửa đêm. Hiện tại, bé không sao và hai mẹ con cô đã trở về nhà.
Khánh Thi đã xuất viện và khoe khéo con trai
Khánh Thi đã xuất viện và khoe khéo con trai "sành điệu"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi sinh con trai đầu lòng ngày 17/7 vừa qua, Khánh Thi đã được xuất viện về nhà và cô không quên khoe khéo "hoàng tử" bé bỏng của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn