Buồn vì cách ly Phan Hiển, Khánh Thi khoe ảnh ngày bé dễ thương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị cách ly Phan Hiển, Khánh Thi bất ngờ khoe ảnh ngày bé xinh xắn, dễ thương cùng dòng tâm sự tình cảm cùng cô giáo.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi bắt ngờ khoe ảnh ngày bé xinh như thiên thần, chụp cùng cô giáo cũ và bạn học cùng lớp. Theo đó, Nữ hoàng dancesport chia sẻ: "Tình thầy trò - Tôi của 25 năm về trước! Đúng 25 năm bỗng dưng được cô hỏi thăm. Trong lòng vừa áy náy vừa không khỏi xúc động. Cô giáo dạy em năm lớp 3 ở trường Mai Dịch - Cầu Diễn. Lúc đó em và Nhị Hà là hai lớp trưởng lớp phó trong lớp.Được chụp hình với cô vui lắm. 

khanh thi

Buồn vì cách ly Phan Hiển, Khánh Thi khoe ảnh ngày bé xinh xắn.

Bao năm tụi em mải mê nghề nghiệp và cuốc sống riêng mà dần quên đi cô giáo mình. Bỗng khi em sinh Kubi cô lại tìm được facebook và hỏi thăm. Em xấu hổ vô cùng vì cũng như nhiều học sinh khác, học rồi đi mất. Thế hệ giáo viên trồng cây trồng người như cô chắc hẳn đã chạnh lòng và xót xa những người như em. Cô cho em một lời xịn lỗi và bây giờ cô trò mình đã tìm được nơi trò chuyện ở đây rồi".

Sau vài giờ đăng tải, hình ảnh kèm dòng chia sẻ đầy cảm xúc của Khánh Thi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Bên cạnh nhiều lời khen dành cho tình cảm thầy trò sau 25 năm "tìm lại" thì nhan sắc thời học sinh của Khánh Thi đã nhận được nhiều lời ngợi khen xinh đẹp, đáng yêu.

khanh thi2

Khánh Thi và Phan Hiển

Trước đó, Phan Hiển cũng đã chia sẻ hình ảnh anh và Khánh Thi tạo dáng nhí nhảnh kèm dòng chú thích khá ... tâm trạng. Cùng với đó, chàng vũ công 9X viết: "Ba bị ốm rồi! Cách ly vài hôm nhé, mẹ con Kubi phải tự lo rồi. Cười tươi nào không méo xẹo nhé".

Kể từ khi công khai mối quan hệ với học trò Phan Hiển, Khánh Thi ngay lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông. Sự tò mò thái quá của công chúng và báo giới vô hình chung làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống riêng tư của "Nữ hoàng dancesport" cũng như bạn trai 9X của cô. Vượt qua mọi đàm tiếu, tò mò của dư luận, Khánh Thi và Phan Hiển ngày càng tình cảm và nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ phía người hâm mộ. Dù trẻ tuổi nhưng Phan Hiển đã chứng minh được bản lĩnh đàn ông của mình khi luôn ra sức che chở, bảo vệ và cùng Khánh Thi vượt qua mọi sóng gió.

Khánh Thi và con trai Kubi phải ... cách ly Phan Hiển
Khánh Thi và con trai Kubi phải ... cách ly Phan Hiển
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bận rộn với công việc và chăm con, Phan Hiển bị ốm. Mẹ con Khánh Thi phải ... cách ly anh trong vài ngày tới.
Sốc với clip
Sốc với clip "bị khùng" của Khánh Thi và Phan Hiển
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong clip "bị khùng", Khánh Thi và Phan Hiển đã có những giây phút hạnh phúc khi cùng nhau biểu cảm gương mặt "làm xấu" siêu đáng yêu
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn