Kim Hiền khoe khéo con gái nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kim Hiền hạnh phúc khoe hình ảnh con gái nhân kỷ niệm một năm ngày cưới của mình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Kim Hiền đã chia sẻ dòng trạng thái khá vui vẻ, hạnh phúc nhằm thể hiện tình cảm nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Theo đó, nàng Út Ráng bày tỏ: "Kỷ niệm 1 năm ngày cưới! Có lẽ mọi cái luôn được ông trời sắp đặt , giờ trong mình bao niềm vui và hạnh phúc! Giờ đây, Yvona ra đời đánh dấu cho cuộc hôn nhân mà chúng tôi quen nhau 4 năm để quyết định về sống với nhau. Trong tháng 7 cứ cách 3 ngày là 1 trọng đại của gia đình nhỏ , 22,25,28/7 , tôi tin vào duyên số và ông trời đã sắp đặt cuộc đời mình! Giờ thì tôi chỉ còn dành cuộc đời còn lại chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình! Tôi yêu gia đình này!".

kim hien1

Vừa hạ sinh con gái, Kim Hiền hạnh phúc kỷ niệm 1 năm ngày cưới​.

Trước đó, Kim Hiền đã hạ sinh con gái vào trưa ngày 23/7. Cùng với đó, "Út ráng" viết: "Cám ơn cả nhà facebook nhiều lắm, Hiền đã hạ sinh cô công chúa rồi!". Cùng với đó, Kim Hiền đã chia sẻ hình ảnh một góc phòng trong bệnh viện, với tấm bảng ghi dòng chữ: "Happy birthday Yvonne", chúc mừng con gái cô đã ra đời. 

kim hien2

kim hien4

kim hien4

kim hien5

kim hien7

Con gái Kim Hiền lần đầu lộ diện.

Khi cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, Kim Hiền trở nên trầm lắng, dè dặt hơn khi chia sẻ về chuyện tình cảm. Sau một thời gian dài tập trung vào công việc, cô gặp doanh nhân Andy tại Mỹ. Cả hai quyết định tiến đến hôn nhân sau thời gian dài tìm hiểu. Sau đám cưới, nữ diễn viên cùng con trai hoàn tất các thủ tục để chuyển sang Mỹ định cư. Chồng mới của cô không chỉ yêu thương vợ mà còn chăm lo cho con riêng của cô - bé Sonic - rất chu đáo.

Kim Hiền và con gái mới sinh đã về nhà sau 3 ngày nằm viện
Kim Hiền và con gái mới sinh đã về nhà sau 3 ngày nằm viện
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kim Hiền và con gái vừa được bác sĩ cho ra viện, trở về nhà sau 3 ngày nằm viện.
Kim Hiền đã hạ sinh
Kim Hiền đã hạ sinh "công chúa" lúc trưa nay
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau thời gian chờ đợi, Kim Hiền đã hạ sinh con gái vào trưa nay theo giờ Việt Nam.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn