Kim Hiền nhập viện chuẩn bị sinh con gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kim Hiền đang rất hạnh phúc và hồi hộp chờ đón con gái ra đời.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Kim Hiền đã đăng tải hình ảnh cô đang nằm trong bệnh viện, chờ đón con gái chuẩn bị chào đời. Kèm theo đó, nữ diễn viên chia sẻ cảm xúc: "Mẹ đang nằm chờ em ra đời! Con trai của mẹ ở nhà với ông bà nội nha! Có daddy ở cạnh mẹ rồi! Nhìn con mẹ đã khóc rất nhiều! Yêu con nhiều". 

kim hien2

kim hien1

Kim Hiền nhập viện, chờ sinh con gái tại Mỹ​

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh của Kim Hiền đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía người hâm mộ. 

kim hien3

Đông đảo người hâm mộ gửi lời chúc đến Kim Hiền.

Trước đó, Kim Hiền từng bị ngộ độc thực phẩm khi mang thai khiến cơ thể cảm thấy mệt mỏi và không muốn ăn uống. Nhưng vì con trai và vì đứa con trong bụng, cô tự nhủ sẽ cố gắng ăn uống để "anh hai" ráng ăn và con trong bụng được khỏe mạnh.

Khi cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, Kim Hiền trở nên trầm lắng, dè dặt hơn khi chia sẻ về chuyện tình cảm. Sau một thời gian dài tập trung vào công việc, cô gặp doanh nhân Andy tại Mỹ. Cả hai quyết định tiến đến hôn nhân sau thời gian dài tìm hiểu. Sau đám cưới, nữ diễn viên cùng con trai hoàn tất các thủ tục để chuyển sang Mỹ định cư. Chồng mới của cô không chỉ yêu thương vợ mà còn chăm lo cho con riêng của cô - bé Sonic - rất chu đáo. Trên trang cá nhân, Kim Hiền cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc gia đình sinh hoạt và đi du lịch bên nhau. Hiện tại, vợ chồng cô đang chuẩn bị tinh thần để chào đón đứa con thứ 2 của mình.

Chồng cũ tình cảm tiễn vợ chồng Kim Hiền và con trai sang Mỹ
Chồng cũ tình cảm tiễn vợ chồng Kim Hiền và con trai sang Mỹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người bất ngờ khi chồng cũ của Kim Hiền xuất hiện tại sân bay tiễn gia đình cô sang Mỹ.
Kim Hiền tranh thủ đi nghỉ mát trước khi
Kim Hiền tranh thủ đi nghỉ mát trước khi "lâm bồn"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tranh thủ trước khi sinh em bé, Kim Hiền đã có chuyến nghỉ mát cùng chồng và con trai Sonic tại một resort ở Mũi Né.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link