Con gái bị đem ra để PR, Elly Trần nói điều gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Bà mẹ hai con" bức xúc xin truyền thông tha cho bé Cadie khờ dại.

Elly Trần và vẻ đẹp như thiên thần của bé Mộc Trà luôn được nhận được sự yêu mến đặc biệt của fan hâm mộ. Đặc biệt sau khi công khai con trai thứ 2, những hình ảnh của Elly Trần cùng bé Cadie và Alfie càng khiến người hâm mộ chú ý. Đặc biệt với những hình ảnh siêu đáng yêu, nhí nhảnh, Cadie nhanh chóng trở thành một trong những nhóc tì "hot" nhất showbiz ở thời điểm hiện tại. 

Tuy nhiên mới đây, "bà mẹ hai con" tỏ ra khá bức xúc khi bé Cadie bị báo giới "săm soi" quá nhiều thậm chí là bị mang ra so sánh với những nhóc tì cùng trang lứa của những sao Việt khác. 

Elly Trần bất lực khi con gái bị mang ra để PR

Elly Trần đăng tải trạng thái thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân.

Không chỉ thể hiện thái độ bức xúc khi con gái bị mang ra so sánh, người đẹp sinh năm 1987 cũng khẳng định bản thân không dùng hình ảnh con để PR.

Cô viết: "Mình thực sự cũng ko biết việc những đứa trẻ bị đem ra so sánh với nhau kiểu "đọ style của con gái nhà X và Cadie" hoặc "so sánh vẻ thiên thần của con trai A và Cadie" ... là do các anh chị báo chí tự đăng bài hay do nhà các bé tự chạy PR. Nhưng mình vô cùng dị ứng với kiểu bài như vậy. Để làm gì? Để xây dựng hay nung nấu trong lòng trẻ thơ sự đố kị hơn thua sao? Làm ơn đừng lấy sự hiếu thắng, ganh đua của người lớn áp đặt lên hồn nhiên con trẻ. Cả con của anh chị và con tôi chúng đều ngây ngô và trắng tinh cả mà.

Bản thân mình từ ngày đầu sinh Cadie đến nay đã được 1 năm rưỡi, nhưng chưa một lần mình chủ động hay đặt nặng việc chạy PR về bé. Mình chỉ thích up Facebook về hoạt động của gia đình mình, vậy thôi. Và khi sự vui tính, lạc quan của bé được mọi người yêu thích rồi share mạnh mẽ, các anh chị báo chí cũng ưu ái đăng lại hình bé từ Facebook của mình. Mình quá hạnh phúc và rất cảm kích, rất rất cảm kích. Nhưng chưa bao giờ và sẽ không bao giờ mình lôi con trẻ vào trò hơn thua của người lớn. Cụ thể là những cuộc thi bé xinh, bé đẹp, bé của năm mình cũng không cho bé tham gia.

Nhà ai chạy PR xin tha cho Cadie khờ dại nhà em. Có xinh xắn nhất trái đất hay xấu xí nhất vũ trụ thì em cũng yêu thương và bảo vệ nó như nhau thôi. Cadie không định làm showbiz, và mẹ nó cũng ù lì sống chứ ko có máu hơn thua, xin đừng dùng nó làm đòn bẫy nữa, khổ lắm. Chị mami sắp nhỏ."

Elly Trần bất lực khi con gái bị mang ra để PR

Elly Trần bất lực khi con gái bị mang ra để PR

Elly Trần vô cùng vui mừng khi con gái được công chúng quan tâm nhưng cô cũng muốn giữ gìn 1 khoảng trời riêng cho 2 thiên thần nhà mình.

Nổi tiếng từ "danh hiệu" hotgirl khoe ngực khủng, Elly Trần dù không hoạt động nghệ thuật sôi nổi nhưng vẫn được truyền thông quan tâm và ưu ái. Đặc biệt cô được coi là một trong những bà mẹ 2 con hot nhất showbiz Việt bởi đời tư khá bí ẩn của mình. Từ khi bí mật sinh con thứ 2, tên tuổi Elly Trần bỗng nhiên "nổi như cồn", người đẹp cũng tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật nhiều hơn. Tuy nhiên, khi truyền thông quá quan tâm lại khiến cuộc sống của 3 mẹ con bị ảnh hưởng.

Trước đó, Elly Trần cũng khá bức xúc khi truyền thông và báo chí cố gắng khai thác thông tin về "người tình bí ẩn" của cô và hình ảnh của hai bé Cadie và Alfie. "Bà mẹ hai con" tỏ ra không hài lòng khi bị nhiều người soi mói về chuyện đời tư gây ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc.

Elly Trần bất lực khi con gái bị mang ra để PR

Elly Trần bất lực khi con gái bị mang ra để PR

Cô bé Candie xinh xắn của Elly Trần luôn tạo cơn sốt cho cư dân mạng mỗi khi hình ảnh cô được đăng tải.

Trấn Thành thản nhiên múa võ sau khi công khai yêu Hari Won
Trấn Thành thản nhiên múa võ sau khi công khai yêu Hari Won
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi công khai yêu Hari Won và gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận, Trấn Thành vẫn thản nhiên "múa võ".
Lộ ảnh tình tứ của Trường Giang và Angela Phương Trinh
Lộ ảnh tình tứ của Trường Giang và Angela Phương Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hình ảnh tình tứ vô cùng thân mật của Trường Giang và Angela Phương Trinh khiến nhiều người bất ngờ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn