Sau phát ngôn chấn động về Hari Won, Trấn Thành lại nói gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - MC Trấn Thành tiếp tục lên tiếng sau khi thừa nhận yêu và theo đuổi Hari Won, khiến dư luận 'dậy sóng'.

Chuyện tình cảm của Hari Won và chàng rapper Tiến Đạt khiến dư luận xôn xao bàn tán trong khoảng thời gian qua. Dù không tiết lộ nguyên nhân chia tay nhưng nữ ca sỹ gốc Hàn luôn "úp mở" rằng cô đã cho người yêu nhiều cơ hội nhưng anh vẫn không thay đổi được. Để rồi, cuối cùng cả hai quyết định "đường ai nấy đi" sau 9 năm yêu mặn nồng.

tran thanh phunutoday1

Trấn Thành nói gì sau khi thừa nhận yêu và theo đuổi Hari Won?

Tuy nhiên, khi mọi việc chưa kịp nguôi ngoai, lắng xuống thì bất chợt, đoạn clip ghi lại cảnh Trấn Thành và Hari Won hôn nhau say đắm khiến dư luận "dậy sóng". Sau khi lên tiếng thừa nhận yêu và theo đuổi Hari Won, nam MC hài hước tiếp tục lên tiếng phản hồi rằng, "Ai không tin dẫu nói thế nào cũng sẽ không tin. Nhưng những ai hiểu thì không cần nói cũng sẽ tin.

Cảm ơn bạn bè, gia đình, đồng nghiệp và đặc biệt là khán giả của Trấn Thành vẫn luôn ở bên tôi trong những lúc này. Xìn sẽ không làm mọi người phải thất vọng về nhân cách của Xìn đâu. Anh Bốn! Cho em mượn câu nói của anh nha: "đời bạc lắm, Kệ.... cười trước đã"! Happy birthday to me!".

Trước đó, Trấn Thành cũng vừa lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm của mình và Hari Won sau khi những hình ảnh hai người hôn nhau bị lộ. Nam MC hài hước cũng khẳng định Hari Won không có lỗi, anh cũng không phải người thứ 3. Đồng thời, danh hài cũng tiết lộ rằng anh yêu Hari Won thật lòng và đang theo đuổi nữ ca sỹ.

Về phía Hari Won, cô đang rất xuống tinh thần, khóc rất nhiều và suy sụp. Trước những áp lực từ nhiều phía, Hari Won đã khóa Facebook cá nhân để tập trung vào công việc. Theo đó, hai người luôn đồng hành cùng Hari Won là trợ lí và chuyên gia trang điểm Hoàng Vũ cũng đã lên tiếng bày tỏ thái độ ủng hộ Hari Won và cho rằng mọi người nên hiểu ngọn ngành câu chuyện rồi hãy phán xét.

Tiến Đạt phũ phàng 'gạt' Hari Won vì... không còn liên quan?
Tiến Đạt phũ phàng 'gạt' Hari Won vì... không còn liên quan?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tiến Đạt chính thức lên tiếng trả lời về chuyện tình cảm cũng như clip Hari Won - bạn gái cũ hôn Trấn Thành say đắm giữa chốn đông người.
Kỳ Duyên tiết lộ về 'bạn trai' sau mong muốn dự thi HH Thế giới
Kỳ Duyên tiết lộ về 'bạn trai' sau mong muốn dự thi HH Thế giới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kỳ Duyên đã có những chia sẻ thẳng thắn về "bạn trai" sau khi bày tỏ mong muốn được dự thi Hoa hậu Thế giới.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn