Kỳ Duyên bị tước vương miện Hoa hậu vì hút thuốc nơi công cộng?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam cho biết, Kỳ Duyên đã được nhắc nhở không nên lặp lại những hành động tương tự trong thời gian tới.

Sau khi cộng đồng mạng truyền nhau đoạn video gần 2 phút ghi lại cảnh Kỳ Duyên cầm điếu thuốc rất sành điệu trong một quán cafe tại Hà Nội, Hoa hậu Việt Nam bắt đầu "lao đao" và ngay lập tức đã lên tiếng phản hồi và gửi lời xin lỗi đến công chúng. Mặc dù video quay khá xa nhưng nhiều người vẫn nhận ra đó chính là người đẹp Nam Định. Khi phát hiện ra có người đang quay lại, Kỳ Duyên luống cuống, nhanh chóng giấu điếu thuốc đang hút dở ra sau lưng và ngồi nhắn tin điện thoại như không có việc gì xảy ra.

ky duyen phunutoday1

Kỳ Duyên bị tước vương miện Hoa hậu vì hút thuốc nơi công cộng?

Chưa dừng lại ở đó, người quay đoạn clip này còn chỉ ra khu vực Kỳ Duyên và người bạn gái đang ngồi có sử dụng máy điều hòa. Cho nên, việc Hoa hậu hút thuốc tại đây được đánh giá là không lịch sự đối với những người xung quanh.

Từ khi đăng quang Hoa hậu Kỳ Duyên gặp phải nhiều lời đàm tiếu từ dư luận bởi quá nhiều scandal liên quan đến văn hóa ứng xử, từ dáng ngủ 'vô duyên' trên máy bay, làm màu đi từ thiện, dựa dẫm mẹ hoặc bị tố ứng xử kém văn hóa với tài xế taxi... Những ồn ào này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình tượng của người đẹp và ảnh hưởng đến cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nói chung. 

Trước hành vi "xấu xí" này, rất nhiều người đặt câu hỏi rằng liệu Kỳ Duyên có bị tước vương miện Hoa hậu? Như để giải đáp thắc mắc, trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam - ông Lê Xuân Sơn cho biết, đây là một hình ảnh không đẹp, ảnh hưởng tới hình ảnh người phụ nữ Việt Nam - đặc biệt khi Kỳ Duyên vẫn đang còn là đương kim Hoa hậu Việt Nam. Hơn thế nữa, khi Kỳ Duyên đang còn trẻ, việc phì phèo điếu thuốc lá sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh, uy tín của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. 

Sự việc hút thuốc lá lần này của Kỳ Duyên là do bản thân cô đã không giữ được những hình ảnh đẹp cho mình. Việc nam giới hút thuốc lá cũng đã là hình ảnh không tốt, nữ giới lại càng không nên. Hiện nay ban tổ chức đã nhắc nhở Kỳ Duyên không nên lặp lại những hành động tương tự, qua việc này ban tổ chức cũng sẽ chú ý hơn trong việc đưa ra những quy chế hoạt động sau đăng quang của các hoa hậu để tránh việc làm xấu đi hình ảnh của cuộc thi và các thí sinh sẽ phải ký cam kết tôn trọng quy chế này. Điều này đồng nghĩa với việc, Kỳ Duyên sẽ không bị tước vương miện Hoa hậu như một số lời đồn đại trước đó.

Hồ Ngọc Hà kể với Phạm Hương chuyện bị Hoa hậu 'cướp' người yêu?
Hồ Ngọc Hà kể với Phạm Hương chuyện bị Hoa hậu 'cướp' người yêu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương cho biết, chính Hồ Ngọc Hà kể lại mọi chuyện rằng cô giật người yêu của cô ấy và hai người chỉ biết cười trừ mà thôi.
Vợ đại gia gửi 'tâm thư' sốc đến Hà Hồ sau scandal 'giật chồng'
Vợ đại gia gửi 'tâm thư' sốc đến Hà Hồ sau scandal 'giật chồng'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chị Vân Anh bất ngờ gửi bức tâm thư khá dài đến Hồ Ngọc Hà sau những lùm xùm tình ái giữa đại gia kim cương và nữ ca sỹ gốc Quảng Bình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn