Kỳ Duyên hút thuốc lá Hương Tràm lên tiếng "đổ lỗi" do công chúng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hương Tràm cho rằng Kỳ Duyên còn quá non nớt, bị dư luận vùi dập nên dễ có những hành động nông nổi.

Mới đây, trước sự lan truyền chóng mặt của clip ghi lại cảnh một cô gái được cho là Hoa hậu Kỳ Duyên đang phì phèo hút thuốc lá nơi công cộng, nữ giám khảo The voice kid - ca sĩ Hương Tràm đã lên tiếng bênh vực và cho rằng hành động nông nổi của Kỳ Duyên là do "công chúng đã vùi dập".

Chia sẻ của Hương Tràm trên trang cá nhân nhận được nhiều sự quan tâm và bình luận của cộng đồng mạng.

Theo chia sẻ của Hương Tràm cô cho rằng hành động của Kỳ Duyên không đáng bị chỉ trích bởi người đẹp Nam Định còn quá "non nớt" và thiếu kinh nghiệm : "Bởi vì vương miện trao tay em ấy quá sớm, với suy nghĩ non nớt đã rất nhiều bạn trẻ gặp phải sai lầm, trở nên tự cao và đánh mất thành công, nhưng chính chúng ta đã trao nó cho em ấy, nên đừng vùi dập mà hay bao dung hơn .... Cá nhân Tràm thấy công chúng đã vùi dập em ấy một thời gian rất dài , con ng suy sụp dễ gây ra những hành động ko suy nghĩ".

Giữa năm 2015 khi bức ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên nằm ngủ với tư thế kém duyên trên khoang máy bay hạng nhất đang được chia sẻ với "tốc độ tên lửa" trên khắp mạng xã hội. Những cuộc tranh luận gay gắt nổ ra xung quanh dáng nằm của Hoa hậu. Hương Tràm cũng đã lên tiếng bênh vực cho người đẹp Nam Định.

Hương Tràm từng lên tiếng bênh vực về dáng ngủ "khó đỡ" của Kỳ Duyên.

Hương Tràm và Kỳ Duyên có nhiều điểm chung như: gia đình giàu có, học giỏi từ nhỏ, nhận giải thưởng lớn khi chưa tròn 20 tuổi và bị “ném đá” với hàng loạt scandal tai tiếng.

Trước đó, đoạn video gần 2 phút ghi lại cảnh một cô gái cầm điếu thuốc rất sành điệu trong quán cafe được cộng đồng mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt. Mặc dù video quay khá xa nhưng nhiều người vẫn nhận ra gương mặt Kỳ Duyên. Khi phát hiện ra có người đang quay lại mình, người đẹp Nam Định nhanh chóng giấu điếu thuốc đi. Nhiều người lên tiếng chỉ trích cho rằng Kỳ Duyên đã làm mất đi hình ảnh của Hoa hậu đại diện cho một quốc gia.

Kỳ Duyên công khai hút thuốc lá nơi công cộng.

Sốc: Lộ clip Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá nơi công cộng
Sốc: Lộ clip Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá nơi công cộng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Clip ghi lại cảnh hoa hậu Kỳ Duyên công khai hút thuốc lá tại một quán cafe được lan truyền với tốc độ chóng mặt khiên cộng đồng mạng xôn xao.
Cận cảnh nhan sắc em gái Á hậu Trà My bị đồn sẽ là Hoa hậu VN
Cận cảnh nhan sắc em gái Á hậu Trà My bị đồn sẽ là Hoa hậu VN
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngô Thanh Thanh Tú - em gái ruột của Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Ngô Trà My khiến nhiều người chú ý bởi sự nổi bật, cuốn hút trong top 32 thí sinh
Hot: Hé lộ mối quan hệ thực sự của Cường Đôla và Hạ Vi
Hot: Hé lộ mối quan hệ thực sự của Cường Đôla và Hạ Vi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau thời gian "đóng cửa" facebook, mới đây doanh nhân Quốc Cường đăng ảnh nắm tay Hạ Vi tình tứ đi dạo trong đêm với chia sẻ "lạ"

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link