Kỳ Duyên đeo kính, trùm chăn khi ngủ vẫn bị chụp trộm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong bức hình này, Kỳ Duyên đeo kính và trùm chăn khá kĩ để tránh sự cố như lần trước.

Sau bức ảnh bị cho là tư thế ngủ kém duyên của Hoa hậu Kỳ Duyên được đăng tải và trở thành đề tài tranh cãi sôi nổi của công chúng, một bức hình khác của Hoa hậu Việt Nam 2014 tiếp tục bị đưa lên mạng.

Theo nhiều người, bức hình này cùng là một bức hình được chụp trộm hoa hậu khi Kỳ Duyên và mẹ ngủ trên máy bay. Trong tấm hình này, Kỳ Duyên đã trùm chăn khá kín và đeo kính để tránh "tai nạn" xảy ra như lần trước.

Kỳ duyên ngủ

Trước đó, trên trang Instagram của mình, Kỳ Duyên cũng đăng tải bức hình đẹp long lanh của mình khi ngủ. Bức hình đã nhận được nhiều sự cảm thông, chia sẻ và khen ngợi của công chúng sau sự cố lùm xùm trước đó.

kỳ duyên ngủ

Một trang facebook giả mạo Kỳ Duyên trước đó đã tung hình ảnh cô đang ngủ cùng lời mong cảm thông từ công chúng. Kỳ Duyên sau đó đã phải lên tiếng để khẳng định trang facebook đó là giả mạo và cô chỉ phát ngôn sự cố hình ảnh của mình trên một kênh truyền hình.

Khi đó, khi được hỏi về sự cố bị lộ hình ảnh kém đẹp, Kỳ Duyên đã giải thích do lịch làm việc dày đặc nên cô mệt mỏi và không ý thức được việc giữ gìn hình ảnh. Kỳ Duyên cũng gửi lời cảm ơn tới người chụp hình ảnh đó và hứa rút kinh nghiệm để giữ gìn hình ảnh tốt hơn.

Kỳ Duyên quấn chăn kín người khi ngủ sau sự cố lộ dáng ngủ khó đỡ
Kỳ Duyên quấn chăn kín người khi ngủ sau sự cố lộ dáng ngủ khó đỡ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau sự cố lộ dáng ngủ "khó đỡ" trên máy bay, Kỳ Duyên cẩn trọng hơn bằng cách quấn chăn kín người khi ngủ.

 

Kỳ Duyên đăng ảnh
Kỳ Duyên đăng ảnh "ngủ đẹp" và mong sự thông cảm là giả?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Facebook giả mạo Kỳ Duyên chính là facebook đăng tải hình ảnh cô ngủ trong "tư thế đẹp" cùng dòng trạng thái "Em vẫn còn bé lắm :( nên khó tránh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn