Lâm Chi Khanh chia sẻ những đau đớn khi phẫu thuật chuyển giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để có được như ngày hôm nay Lâm Chi Khanh đã phải trải qua rất nhiều đau đớn khi phẫu thuật chuyển giới.

Trước khi chuyển giới Lâm Chi Khanh là một chàng trai sinh trưởng trong một gia đình khá giả có 4 anh em. Bố mẹ Lâm Chi Khanh rất tâm lý và luôn tôn trọng mọi quyết định của con cái, kể cả việc Lâm Chi Khanh theo nghiệp ca hát. Lâm Chí Khanh từng là một trong những ca sỹ nổi tiếng cùng thời với Ưng Hoàng Phúc, Đan Trường...

lâm chi khanh
Ngày Lâm Chi Khanh còn là con trai.

Khanh tâm sự, ngày đó, sân khấu là nơi chị cảm thấy lành mạnh nhất, cũng là nơi chị sợ hãi nhất bởi dưới ánh đèn sân khấu, khi hàng trăm hàng nghìn con mắt đổ dồn vào mình, chàng ca sĩ Lâm Chí Khanh ngày đó phải diễn sao cho thật đàn ông, thật nam tính, sợ để lộ ra bí mật mình chôn giấu, sợ sẽ không còn được đón nhận.

Cuối cùng, trong liveshow thứ hai mang tên “Trái tim không bình thường”, Lâm Chi Khanh quyết định công khai giới tính thật của mình. Sau một thời gian, vì khao khát của bản thân trỗi dậy mong muốn tìm được hạnh phúc Lâm Chi Khanh đã quyết định phẫu thuật chuyển giới. 

Cô chia sẻ: "Trước khi phẫu thuật, cô tiêm hormone gần 2 năm, trong quá trình đó cô cũng hiểu thêm về bệnh viện cũng như quá trình chuyển giới như thế nào, di chứng và phản ứng phụ ra sao... Sau khi qua Thái Lan, cô đến một bệnh viện lớn trước khi tiến hành phẫu thuật để các bác sĩ phỏng vấn, thử máu và rút ra 2 lít máu để đề phòng trường hợp thiếu máu sau khi mổ. Cô tiến hành phẫu thuật, nằm trong phòng mổ 1 ngày 1 đêm, sau đó chuyển sang phòng nghỉ dưỡng 2 ngày 2 đêm mới tỉnh. Tiếp theo, cô được chuyển sang phòng hồi sức, nằm viện 1 tháng trời. Khi phẫu thuật xong, mỗi ngày phải uống 30 viên thuốc, liên tiếp trong vòng 1 tháng, ngoài ra, cứ 4 tiếng đồng hồ lại tiêm thuốc giảm đau một lần."

lâm chi khanh
Lâm Chi Khanh điệu đà khi là con gái.
lâm chi khanh
 
lâm chi khanh
             Khi là con gái, cô luôn nở nụ cười hạnh phúc, mãn nguyện

Khanh tâm sự cuộc đại phẫu lấy đi của cô 10 năm cân nhắc được nhiều hơn mất. Sau phẫu thuật, sức khỏe giảm 30-40%, quá trình phẫu thuật đầy đau đớn nhưng điều khiến nữ ca sĩ hạnh phúc nhất đó là được sống với chính mình. Khanh không ngờ trở lại với hình ảnh nữ, cô được khán giả đón nhận nhiều như vậy.

Để được như ngày hôm nay được sống thật là Lâm Chi Khanh nữ tính, điệu đà được yêu người con trai mình muốn. Lâm Chi Khanh đã phải đánh đổi cái giá quá lớn nhưng nó làm cô vui và hạnh phúc. Cô từng chia sẻ chưa bao giờ hối hận vì quyết định của mình. 

Sau khi là con gái Lâm Chi Khanh đã trải qua nhiều mối tình với những cung bậc cảm xúc khác nhau để lại trong cô sự đau khổ nên có lẽ bây giờ cô không muốn phiêu lưu trong tình cảm.

Hồ Ngọc Hà:
Hồ Ngọc Hà: "Người nhút nhát chỉ làm được chuyện nhỏ"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong chương trình The Face mới đây Hồ Ngọc Hà là một trong 3 vị giám khảo quyền lực.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn