Chồng đại gia đã bảo vệ Như Thảo thế nào trước "bão dư luận"?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi kết hôn, Như Thảo liên tục phải nhận những lời dị nghị từ dư luận. Tuy nhiên, chồng cô đã luôn bảo vệ cô trước những lời đàm tiếu.

Mới đây, ông xã của Như Thảo - doanh nhân Đức An đã chia sẻ đoạn hội thoại của 2 vợ chồng trên trang cá nhân. Đây là một trong những lần hiếm hoi ông lên tiếng trên mạng xã hội. Đức An viết: "Tối ngày ngồi facebook rồi hỏi: "anh ơi tại sao tối ngày người ta trù ẻo em vậy?". Anh trả lời: "Vì em có được anh......". 

Dòng trạng thái và hình ảnh được Đức An chia sẻ trên trang cá nhân.

Đoạn hội thoại của hai vợ chồng được ông xã Phan Như Thảo chia sẻ đã nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Rất nhiều người đã tỏ ý khen ngợi cách trả lời của doanh nhân Đức An: vừa thể hiện quan điểm không quan tâm đến những lời nói dị nghị, vừa khéo léo ám chỉ những kẻ ác mồm là những kẻ ghen tị với Như Thảo vì đã lấy được chồng tốt. Đó cũng là một cách mà doanh nhân này bảo vệ người vợ mới cưới trước những tin đồn ác ý của dư luận.

Đây không phải lần đầu ông xã Như Thảo bảo vệ vợ trước những tin đồn ác ý. Trước đó, dù không lên tiếng, nhưng những người thường xuyên theo dõi trang cá nhân của Như Thảo sẽ thấy ông dùng nhiều cách thầm lặng để bảo vệ, chăm sóc cho vợ mới cưới. 

Khi Như Thảo đăng tải trạng thái "Phải làm sao để sống sót qua con nước này đây". Người hâm mộ đã nhìn thấy bức ảnh chụp màn hình của cô trong đó có một facebooker tên K. đã comment những lời khá bất lịch sự: "Sẽ sống những ngày trước khi kết hôn hạnh phúc mà thôi, ráng hưởng thụ những chuỗi ngày đó đi chị... rồi sau đó chị sẽ được xếp vào danh sách vợ cũ của Nguyễn Đức An thôi". Doanh nhân Đức An đã trả lời một cách rất bình thản: "Anh cảm ơn K.". Tuy là một câu trả lời ngắn gọn, nhưng ông đã làm cho facebooker kia phải im lặng. Như Thảo cũng thấy đó là một màn đối đáp rất thú vị nên comment một mặt cười thể hiện sự thích thú.

Màn đối đáp của Nguyễn Đức An và một facebooker khiến Như Thảo thích thú.

Trước đó, Phan Như Thảo từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi đăng ảnh ông xã vào bếp nấu bữa tối hay nấu cháo cho Như Thảo khi cô ốm. Tất cả những hành động này của Đức An đều khiến người hâm mộ cảm nhận được sự cưng chiều, yêu thương của ông dành cho vợ.

Ông xã thường xuyên vào bếp để nấu cơm cho Như Thảo.

Phan Như Thảo và doanh nhân Đức An đính hôn vào đầu tháng 11 vừa rồi. Cặp đôi nhận được nhiều ý kiến trái chiều khi kết hôn do sự chênh lệch tuổi tác giữa hai người. Phan Như Thảo còn bị mang tiếng kết hôn vì "hám giàu" khi chấp nhận làm vợ thứ tư của chồng cũ Ngọc Thúy.

Tại sao Hà Trần được coi là diva nhạc Việt?
Tại sao Hà Trần được coi là diva nhạc Việt?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hà Trần được biết đến như 1 trong 4 Diva của showbiz Việt. Ít ai biết, để thành công như bây giờ, cô đã phải trải qua 1 quá trình khổ luyện.
Vẻ điển trai của mỹ nam Thái phải cắt bàn chân do sốt xuất huyết
Vẻ điển trai của mỹ nam Thái phải cắt bàn chân do sốt xuất huyết
(Giải trí) - (Phunutoday) - Gần đây, dư luận Thái Lan đang xôn xao trước tin tài tử Thái Tridsadee Sahawong bị sốt xuất huyết khá nặng và phải cắt 1 bàn chân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn