Cường Đô la an ủi Hạ Vi, xứng đáng được hưởng hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cường Đô la an ủi Hạ Vi sau khi đăng ảnh với Hà Hồ, anh xứng đáng được hạnh phúc vì sự tuyệt vời của mình!

Nếu có một buộc bình chọn người đàn ông tuyệt vời và ga lăng nhất của những người đẹp trong làng giải trí thì có lẽ, khó ai có thể cướp danh hiệu này của chàng thiếu gia phố núi Cường Đô la. Trong cả cuộc tình với Hà Hồ lẫn Hạ Vi, Cường Đô la luôn thể hiện mình là chỗ dựa tuyệt vời cho người phụ nữ của mình.

Khi còn mặn nồng với Hà Hồ, Cường Đô la chính là người luôn bên cạnh cô để bảo vệ, làm chỗ dựa vững chắc cho vợ trước những scandal. Không văn hoa mĩ miều hay những lời sáo rỗng, Cường Đô la luôn dùng hành động để cho Hà Hồ có thể yên tâm phát triển sự nghiệp.

Biết vợ bận rộn với những dự án, những chuyến lưu diễn liên miên, Cường Đô la không ngại giành công việc chăm sóc con trai Subeo để cho Hà Hồ yên tâm phát triển sự nghiệp. Sự chu đáo của Cường Đô la khiến nhiều người phong anh danh hiệu "ông bố đảm của showbiz".

Cường Đô la an ủi Hạ Vi, xứng đáng được hưởng hạnh phúc

Đến với Hạ Vi sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la một lần nữa chứng minh vì sao anh có thể cưa đổ nhiều trái tim của người đẹp đến vậy. 

Cường Đô la đã góp công lớn đưa cái tên Hạ Vi từ một người mẫu bình thường thành một ngôi sao mới của làng giải trí với tên tuổi, hình ảnh phủ rộng khắp showbiz. Chuyện công khai tình cảm của mình và bạn gái, Cường Đô la đã tạo bệ phóng hoàn hảo cho Hạ Vi tạo dựng sự nghiệp.

Từ khi công khai tình cảm, Cường Đô la luôn đứng ra để bảo vệ bạn gái của mình trước điều tiếng dư luận. Hạ Vi không cần làm gì, tất cả đã có Cường Đô la lo tất và anh cũng chứng minh cho tất cả tình yêu của mình là thật trước những đồn đoán không mấy hay ho của nhiều người.

Mới đây, Cường Đô la đã đăng tải hình ảnh cùng vợ cũ Hà Hồ cùng lời nhắn gửi con trai. Nhiều người khi đó đã cho rằng, Cường Đô la đang muốn níu kéo hay vương vấn tình cũ nên mới chia sẻ hình ảnh thời còn hạnh phúc của mình và Hà Hồ. Dù đã bấm "like" hình ảnh này nhưng ai cũng hiểu, Hạ Vi không thoải mái gì.

Hành động đăng tải hình ảnh này của Cường Đô la đơn thuần chỉ là một cách chứng minh trách nhiệm của mình với con trai còn chuyện với Hà Hồ đã trôi vào quá khứ. Thế nhưng, làm người phụ nữ ai lại có thể làm ngơ trước việc này. Có thể không nói ra nhưng ai cũng hiểu, Hạ Vi không mấy vui trước hình ảnh Cường Đô la đăng tải.

Cường Đô la an ủi Hạ Vi, xứng đáng được hưởng hạnh phúc 1

Là người thông minh, Cường Đô la hoàn toàn hiểu được điều này. Và dường như để an ủi bạn gái mới trước hành động của mình, Cường Đô la đưa Hạ Vi về quê ăn cỗ. Đây có thể coi như một cách công khai, ra mắt họ hàng và bước tiến mới trong tình yêu.

Không chỉ vậy, tại sân bay Cường Đô la cũng rất ga lăng và chu đáo khi chăm sóc Hạ Vi. Anh quan tâm tới bạn gái từng chút một, không để cô phải vất vả vì hành lí mà một mình Cường Đô la lo chu toàn tất cả. Có thể nói, đây là những sự an ủi của Cường Đô la dành cho Hạ Vi.

Với sự quan tâm bảo bạo và chu đáo của mình, Cường Đô la ngày càng chiếm trọn trái tim của Hạ Vi. Với một người đàn ông tuyệt vời đến vậy, Cường Đô la xứng đáng được hưởng hạnh phúc sau những sóng gió tình trường.

Khánh Thi thừa nhận
Khánh Thi thừa nhận "đẻ thuê", bạn gái Cường Đô la bỗng "già nua"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Khánh Thi thừa nhận "đẻ thuê" thì Hạ Vi - bạn gái Cường Đô la bỗng chốc "già nua" trong hình ảnh mới.

 

Chân dung chồng đại gia hơn gần 20 tuổi của Á hậu Thiên Lý
Chân dung chồng đại gia hơn gần 20 tuổi của Á hậu Thiên Lý
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chồng đại gia của Á hậu Thiên Lý hơn người đẹp gần 20 tuổi, là một doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực tài chính.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn