Chí Nhân ngoại tình với bạn diễn, MC Minh Hà dù đã có vợ con?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đã có vợ - diễn viên Thu Quỳnh và con trai nhưng Chí Nhân vẫn có mối quan hệ ngoài luồng với Minh Hà - bạn diễn trong "Hôn nhân trong ngõ hẹp"?

Mới đây nhất, đoạn clip dài 48 giây ghi lại cảnh tình tứ của diễn viên Chí Nhân và MC Minh Hà - người bạn diễn của anh trong phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp" đã lan truyền trên cộng đồng mạng với tốc độ chóng mặt. Theo đó, cả hai đã dành cho nhau những cái ôm, cử chỉ khá tình cảm, thân mật ngay tại một quán ăn trên con phố ăn đêm ở Hà Nội. 

chi nhan phunutoday1

Diễn viên kiêm MC Minh Hà khoác vai, ôm Chí Nhân khá tình cảm giữa chốn đông người.

chi nhan phunutoday2

Trong khi Minh Hà lặng lẽ ôm "người tình" trẻ tuổi thì Chí Nhân lại lộ rõ gương mặt mệt mỏi.

chi nhan phunutoday3

Đồng thời, chàng diễn viên trẻ cũng không quên âu yếm, nhẹ nhàng đặt tay lên lưng người đẹp.

chi nhan phunutoday4

Thậm chí, đã có lúc MC Minh Hà còn đặt nụ hôn lên tay của chàng diễn viên điển trai này.

chi nhan phunutoday5

Cả hai trò chuyện với nhau khá thân mật, tình cảm.

chi nhan phunutoday6

Mối tình lệch tuổi của Chí Nhân và "chị" Minh Hà khiến nhiều người phải sửng sốt.

Tuy nhiên, câu chuyện tình này sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Chí Nhân là trai tân. Đằng này, nam diễn viên cũng chỉ mới công khai cuộc hôn nhân "đẹp như mơ" với diễn viên Thu Quỳnh - người bạn diễn của anh trong phim "Sống cùng lịch sử" và con trai kháu khỉnh 6 tháng tuổi tên là Điện Biên.

Chí Nhân và Thu Quỳnh có mối tình "sét đánh" ngay từ lần đầu tiên gặp mặt khi diễn xuất cùng nhau trong "Sống cùng lịch sử". Khi bộ phim đóng máy cũng là lúc cặp đôi này quyết định kết hôn vào cuối tháng 2/2014. Chỉ hơn 1 năm chung sống, có lẽ cuộc hôn nhân của Chí Nhân và Thu Quỳnh sẽ khó lòng có thể bền vững và hạnh phúc được như trước đây sau khi chuyện nam diễn viên "cặp kè" cùng bạn diễn Minh Hà bị vỡ lở.

chi nhan phunutoday7

Diễn viên Chí Nhân và vợ - diễn viên Thu Quỳnh

Cụ thể trên trang cá nhân của Thu Quỳnh thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái buồn, nhằm ám chỉ về cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc. Cô viết "Nếu không tìm được đôi giầy nào vừa chân thì tốt nhất nên đi đất nhé, đừng xỏ chân vào giầy của người khác", "Tuổi thanh xuân cũng như mây trời", "Em mệt rồi" hay như "Có những lúc khó khăn sẽ ập đến liên hoàn khiến ta chẳng kịp trở tay nhưng hãy nghĩ đó là may mắn bởi sẽ đến lúc thuận lợi cũng sẽ đến với ta như vậy đó ...Gắng lên cô bé, anh biết em mạnh mẽ mà! Hãy cứ khóc trên vai anh nếu em muốn! Hãy đàn bà như em đã từng, đừng cố làm đàn ông ... thay anh!" và hàng loạt những dòng trạng thái buồn khác khiến nhiều người phải suy ngẫm.

chi nhan phunutoday8

Chí Nhân và Thu Quỳnh trong phim "Sống cùng lịch sử"

Nếu như Chí Nhân được biết đến với vai trò là một diễn viên có tài với những vai diễn đa chiều thì Minh Hà là một MC của VTV và là diễn viên được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Cô tham gia khá nhiều vai diễn trong các bộ phim như "Lập trình cho trái tim", "Lời thú nhận của Eva", "Mặt nạ da người"... và bộ phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp", Minh Hà đóng cặp cùng Chí Nhân đã nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả. Có lẽ, chuyện tình bên lề của Chí Nhân và Minh Hà chính là minh chứng rõ nét nhất cho chuyện "phim giả tình thật" đang tràn lan hiện nay.

chi nhan phunutoday9

Chí Nhân và Minh Hà hạnh phúc với vai vợ chồng trong phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp".

Nhã Phương bị ba mẹ đánh giá lăng nhăng khi yêu Trường Giang
Nhã Phương bị ba mẹ đánh giá lăng nhăng khi yêu Trường Giang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhã Phương cho biết, mọi người không hiểu nên đã đánh giá cô là lăng nhăng trước những ồn ào trong chuyện tình cảm với Trường Giang.
Cường Đô la đáng mặt đàn ông, hết lòng chăm sóc bạn gái xinh đẹp
Cường Đô la đáng mặt đàn ông, hết lòng chăm sóc bạn gái xinh đẹp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la khiến nhiều người phải ngưỡng mộ khi chủ động lấy hành lý và dìu bạn gái Hạ Vi ra xe khi cả hai vừa trải qua chuyến bay dài.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn