Lê Kiều Như hành hạ bản thân bằng cách tự lấy roi đánh mình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người hâm mộ cảm thấy xót xa trước cơ thể bầm dập những vết thâm tím của "bà bầu" Lê Kiều Như.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lê Kiều Như đã đăng tải hình ảnh cô đang trang điểm cùng cơ thể bầm dập những vết thâm tím. Người đẹp chia sẻ: "Bầu Chim Sâu tự hành hạ mình, bằng cách lấy roi tự đánh vào mình. Kết quả là bầm tím cả người, về nhà chồng giận vì thấy xót cho bầu, một ngày chồng lăn cả chục trứng gà cho vợ để bớt bầm, nhưng vẫn ê buốt cả tuần, vì tội quá nhập vai trong phim" thám tử miệt vườn". Cả nhà ủng hộ bầu, cùng xem phim vào lúc 20h 40 tối nay trên Vtv Cần Thơ 1 nhé".

le kieu nhu1

Lê Kiều Như hành hạ bản thân bằng cách tự lấy roi đánh mình​.

Theo Lê Kiều Như, trước cơ thể bầm dập những vết thâm của cô, "ông xã" Nguyễn Nhất Huy đã rất "giận" và "xót", thậm chí nhạc sỹ "Người thầy" còn "lăn cả chục trứng gà" để chữa thâm cho vợ. Đông đảo người hâm mộ cảm thấy xót xa trước cơ thể bầm tím của tác giả "Sợi xích" cũng như ngưỡng mộ tình yêu đẹp của hai người. Tuy nhiên, thực chất có thể thấy rằng, mặc dù đang bầu bí nhưng Lê Kiều Như vẫn hết mình trong công việc. Sự hy sinh vì nghệ thuật của cô làm nhiều người nể phục.

le kieu nhu2

le kieu nhu3

Đang mang thai ở những tháng cuối, Lê Kiều Như tạm hoãn mọi công việc để chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng. Người đẹp từng cho biết, đầu năm nay, cô và nhạc sỹ Nguyễn Nhất Huy dự tính tổ chức đám cưới sau hơn 10 năm yêu nhau. Tuy nhiên, do người đẹp mang thai nên lễ cưới được hoãn lại, chờ đến khi cô mẹ tròn con vuông.

Lê Kiều Như được chồng
Lê Kiều Như được chồng "cầu hôn" tại Hồ bán nguyệt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước tình cảm của nhạc sỹ Nguyễn Nhất Huy dành cho vợ.
Điểm danh những người đẹp thích 'khoe thân' nhất showbiz Việt
Điểm danh những người đẹp thích 'khoe thân' nhất showbiz Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tự tin với vóc dáng của mình, nhiều sao Việt không ngại ngùng khoe cơ thể "đốt mắt" người xem.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn