Lệ Quyên bị phạt 4 triệu đồng vụ cho con tè vào túi nôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau vụ cho con tè vào túi nôn trên máy bay, Lệ Quyên đã bị phạt 4 triệu đồng.

Mới đây nhất, Thanh tra Cục Hàng không Việt Nam vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với hành khách Lệ Quyên về hành vi "vi phạm trật tự kỷ luật trong tàu bay". Theo đó, mức phạt được áp dụng với hành khách Lệ Quyên là 4 triệu đồng.

le quyen2

Phía Vietnam Airlines cũng cho biết họ đã nghe báo cáo sự việc này từ phi hành đoàn của chuyến bay. Theo báo cáo của Tiếp viên trưởng chuyến bay, khi Tiếp viên trưởng đang kiểm tra cabin để chuẩn bị hạ cánh, thời điểm gần tới 10000 feet, tiếp viên trưởng nhìn thấy hành khách ngồi tại vị trí ghế 11B đã cho con đứng trên ghế và đi tiểu vào túi nôn. Người ngồi ghế 11C đang cầm túi nôn đựng nước tiểu.

Tiếp viên trưởng chuyến bay cho biết anh đã nhắc nhở 2 hành khách ngồi ghế 11B và 11C và hỏi tại sao không cho con đi tiểu ở trong nhà vệ sinh nhưng cả hai không ai trả lời, chỉ cúi đầu nhìn xuống dưới đất, có vẻ cảm thấy xấu hổ chuyện đã xảy ra. Vì gần đến giờ hạ cánh và nhìn nhận sự việc không gây uy hiếp đến an toàn an ninh của chuyến bay ở mức độ nghiêm trọng nên anh đã không tiến hành lập biên bản vụ việc mà chỉ thực hiện báo cáo sau chuyến bay.

le quyen1

Hình ảnh nữ hành khách cho con tè vào túi nôn trên máy bay được dân mạng tung bằng chứng chứng minh là Lệ Quyên.

Trước đó, một cư dân mạng đã đăng tải hình ảnh một nữ ca sỹ cho con tè vào túi nôn trên máy bay A350 mới toanh của Vietnam Airlines, văng tung tóe ra ngoài, khá mất vệ sinh. Được biết, khi nữ ca sỹ này thấy con trai mình muốn đi vệ sinh, thay vì phải đưa con mình vào nhà vệ sinh, cô đã xé túi nôn trên máy bay để con trai mình tè vào túi đó. Mặc dù đã được nhân viên của hãng Vietnam Airlines nhắc nhở vì nước tiểu của con cô đã văng ra khắp chỗ ngồi gây mất vệ sinh và ảnh hưởng tới các hành khách trên cùng chuyến bay nhưng hành động của cô ca sỹ này không những không xin lỗi mà quay lại "lườm nhân viên của hãng" với thái độ trịch thượng.

Một số trang báo của nước ngoài như Yahoo của Mỹ, tờ Daily Mail của Anh cũng đã đăng tải thông tin này. Không ít cư dân mạng đã cho rằng Lệ Quyên đang làm xấu đi hình ảnh Việt Nam trong mắt các bạn bè quốc tế.

Lệ Quyên bị chỉ trích vì
Lệ Quyên bị chỉ trích vì "đá đểu" dư luận sau scandal máy bay
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lệ Quyên bị cộng đồng mạng chỉ trích vì lên tiếng "đá đểu" dư luận sau những ồn ào cho con đi tè vào túi nôn trên máy bay.
Lệ Quyên bất ngờ có cát-xê vượt mặt Mr Đàm, Hồ Ngọc Hà
Lệ Quyên bất ngờ có cát-xê vượt mặt Mr Đàm, Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng, Phan Đình Tùng, Hồ Ngọc Hà và đặc biệt là Lệ Quyên được rất nhiều kiều bào yêu thích. Mức cát-xê của họ giao động từ 7 - 10.000USD
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn