Giang Hồng Ngọc xuất sắc dẫn đầu trong đêm The Remix liveshow 9

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với bản phối lạ, sáng tạo, Giang Hồng Ngọc đã thể hiện giọng hát mạnh mẽ, đầy nội lực.

Tối 12/4, Liveshow thứ 9 The Remix - Hòa âm và ánh sáng được truyền hình trực tiếp với chủ đề "Ca khúc hit" đã mang lại những màn biểu diễn vô cùng ấn tượng. Trong đêm thi này, các đội phải lựa chọn những ca khúc đã từng làm mưa làm gió trong lòng người hâm mộ. Việc làm mới một bản hit cũ là thách thức không hề dễ dàng.

Mở đầu chương trình, đội của ca sĩ Đông Nhi đã khuấy động sân khấu với ca khúc "Tóc nâu môi trầm". Đây là ca khúc được nhạc sĩ Quốc Bảo viết năm 2000, và là bản hit gắn liền với sự nghiệp ca hát của Mỹ Tâm. Với sự trẻ trung, sôi động Đông Nhi đã thể hiện thành công ca khúc nổi tiếng "Tóc Nâu môi trầm" với phong cách rất riêng và ấn tượng.

liveshow thứ 9 The remix

Bản phối lần này của Đội Đông Nhi khá sôi động, phần giai điệu hoàn toàn khác với giai điệu của bản phối gốc.

liveshow thứ 9 The remix

Tuy nhiên theo nhận xét của ban giám khảo đầu phần thi của Đông Nhi chưa được hoàn hảo. Với phần thi của mình đội Đông Nhi dành được 28,5đ.

Là đội biểu diễn cuối cùng, Giang Hồng Ngọc chọn thể hiện ca khúc "Chị tôi", bản hit nổi tiếng cách đây 20 năm của nữ diva Mỹ Linh. Với bản phối lạ, sáng tạo, Giang Hồng Ngọc đã thể hiện giọng hát mạnh mẽ, đầy nội lực. Đội của Giang Hồng Ngọc cũng là đội biểu diễn xuất sắc nhất đêm liveshow thứ 9.


Nữ ca sĩ gây ấn tượng với trang phục áo nâu của một ni cô và mái đầu trọc tóc, tiết mục của Giang Hồng Ngọc để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.


Đội Giang Hồng Ngọc cũng là đội có số điểm cao nhất trong đêm với 29,5 điểm.

Đội PB Nation chọn một ca khúc "Hà Nội mùa vắng những cơn mưa". Đây là ca khúc từng góp phần vào thành công trong sự nghiệp của ca sĩ Cẩm Vân. Đội của Phúc Bồ đã đem Hà Nội vào tiết mục bằng chất chillout đầy cảm xúc, biến hóa bản gốc thành một ngôn ngữ mới, phong cách mới ở thời đại mới. Tuy nhiên với số điểm thấp nhất, đội PB Nation cũng là đội không may mắn khi phải chia tay khán giả và sân khấu The Remix.

Với một ca khúc trữ tình, giai điệu nhẹ nhàng, đội của Phúc Bồ đã khéo léo kết hợp giữa nét truyền thống và hiện đại, phối theo một cách riêng đầy ấn tượng.

Bản phối của Phúc Bồ thực sự rất xuất sắc. 

Tóc Tiên đem đến cho khán giả màn trình diễn ấn tượng với ca khúc hit "Đường cong" sáng tác của Nguyễn Hải Phong đã từng được nữ diva Thu Minh thể hiện.

Tóc Tiên trông rất quyến rũ và gợi cảm khi tự tin vừa hát vừa thể hiện tốt màn vũ đạo sexy.

Ban giám khảo nhận xét đội của nữ ca sĩ "vũ điệu cồng chiêng" thể hiện "Đường cong" cuốn hút trẻ trung nóng bỏng nhưng có chút gì đó chưa đột phá hết mình.

Đội Isaac chọn thể hiện ca khúc "Tình về nơi đâu" của nhạc sĩ Thanh Bùi. Nam ca sĩ đã giữ được phong độ như trong các phần thi trước, gần như không mắc lỗi nhưng vẫn chưa có bước đột phá thực sự.

Khán giả ấn tượng với phong cách biểu diễn chuyên nghiệp cùng kỹ thuật biểu diễn hình thể của nam ca sĩ.


Với sự khéo léo trong chọn bài, có điểm nhấn đội của Isaac đạt được 28,5 điểm.

Kết thúc liveshow thứ 9, 4 đội sẽ đi tiếp vào vòng trong là đội của Tóc Tiên, Đông Nhi, Giang Hồng Ngọc và Isaac.

Tóc Tiên nóng bỏng hơn
Tóc Tiên nóng bỏng hơn "vũ điệu cồng chiêng" trên bờ biển
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ xuất hiện với bộ đồ tắm cực gợi cảm cùng bạn bè vui chơi trên bờ biển khi không phải tập luyện cho chương trình The Remix.
Mặc viêm họng Sơn Tùng M-TP vẫn hát sung và ra MV hot
Mặc viêm họng Sơn Tùng M-TP vẫn hát sung và ra MV hot
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù sức khỏe chưa thực sự tốt trở lại nhưng Sơn Tùng M-TP vẫn diễn sung tại Hà Nội và ra MV "Không phải dạng vừa đâu" gây sốt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn