Lộ bằng chứng "hẹn hò" của Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều người cho rằng bức ảnh đã chứng minh Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai đại gia đang hẹn hò là sự thật.

Những ngày qua, tin đồn Hoa hậu Kỳ Duyên đang hẹn hò với anh chàng điển trai đã mua đấu giá chiếc váy mà người đẹp Nam Định mặc trong show thời trang của NTK Hoàng Hải khiến nhiều người quan tâm chú ý. Mới đây, cư dân mạng cũng đã đua nhau chia sẻ hình ảnh được xem là bằng chứng hẹn hò của Kỳ Duyên và bạn trai giàu có.

Cư dân mạng đã nhanh chóng tìm thấy hình ảnh chung của cặp đôi. Dù không chính thức công khai chụp chung nhưng hình ảnh của chàng trai đăng tải trên trang cá nhân trùng khớp với hình Kỳ Duyên đăng tải trên Instagram chỉ có khác ở góc chụp. Không chỉ thế, cư dân mạng còn phát hiện rằng chàng trai này và Kỳ Duyên thường xuyên tương tác với một người bạn thân trên trang cá nhân. 


Hình ảnh được xem là "bằng chứng" hẹn hò của Kỳ Duyên và bạn trai giàu có.

Theo một số nguồn tin, “bạn trai tin đồn” của Kỳ Duyên tên là Tạ Công Sơn (Sơn Điều), sinh năm 1991 và đang là Tổng giám đốc điều hành công ty Hoàng Sơn chuyên xuất khẩu hạt điều ở Bình Phước. Trước đó, trong đêm diễn thời trang Langage Des Fleurs – Ngôn ngữ hoa của NTK Hoàng Hải, anh đã mua đấu giá chiếc váy của Kỳ Duyên với giá 7.000 USD. 

Không phải ngẫu nhiên chàng giám đốc trẻ được đồn đoán là "bạn trai" của Hoa hậu Kỳ Duyên. Bởi trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, anh chàng trai bảnh bao này đã ngồi cạnh mẹ của Hoa hậu và hai người trò chuyện khá thân thiết.  Và khi chàng trai này bước lên sân khấu giao lưu thì khá nhiều người đã nhanh chóng nhận ra sự ngại ngùng, ngượng ngập đáng yêu của anh và Kỳ Duyên. Thậm chí, Kỳ Duyên còn gửi nụ hôn gió xuống chỗ anh đang ngồi sau khi màn đấu giá cho bộ váy kết thúc.

Từ sau đêm diễn thời trang  Langage Des Fleurs, câu chuyện bạn trai Kỳ Duyên vẫn là đề tài thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận. Hiện tại, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng như chàng giám đốc trẻ điển trai vẫn chưa lên tiếng trước mọi tin đồn.

Vbiz 28/5: Hoàng Thùy lộ ngực trần, Minh Béo tiều tụy, hốc hác
Vbiz 28/5: Hoàng Thùy lộ ngực trần, Minh Béo tiều tụy, hốc hác
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quán quân Next Top 2011 để lộ ngực trần khi sải bước trên sàn catwalk, Minh Béo gầy sọp trong phiên tòa xét xử lần thứ 2.
Con trai Ly Kute nhí nhố, đáng yêu giống Mạc Hồng Quân như đúc
Con trai Ly Kute nhí nhố, đáng yêu giống Mạc Hồng Quân như đúc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ly Kute khoe khoảnh khắc con trai nhí nhố cực đáng yêu thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Hai cuộc hôn nhân ít người biết của MC Anh Tuấn
Hai cuộc hôn nhân ít người biết của MC Anh Tuấn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là một trong những MC nổi tiếng nhưng ít người biết được rằng Anh Tuấn lại có đường tình duyên khá lận đận.
Theo:  khoevadep.com.vn