Lộ danh tính người đàn ông làm Elly Trần đau khổ, không muốn cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều người đồn đoán rằng người làm Elly Trần đau khổ, không muốn cưới chính là người đàn ông tin đồn hiện tại của cô.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Elly Trần đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như cuộc sống riêng tư của mình. Theo đó, "Hotgirl vòng một" bày tỏ, "Có những người, có những chuyện vẫn còn lưu giữ trong trái tim ta, không muốn quên đi, cũng không muốn nhớ lại. Ta không quên được những rung cảm mà nguời đó đã đem đến, nhưng cũng không muốn nhớ những đau khổ mà mối tình đó đã đem lại cho ta.

elly tran phunutoday1

Lộ danh tính người đàn ông làm Elly Trần đau khổ, không muốn cưới.

Từ trước đến nay ta chưa từng đủ dũng khí để chạm vào sợi dây kết nối đau thương và hạnh phúc đó. Đã bước sai một đoạn đường, cho dù ta có hối hận bao nhiêu lâu cũng chẳng còn ý nghĩa. Vết thuơng còn đó, dù có đắp vá thế nào thì kẽ hở vẫn còn kia. Đã sai rồi thì chấp nhận, những người, những chuyện đã qua ... cần cho vào quên lãng...".

Theo Elly Trần, mối tình cô đã trải qua chứa đựng vết thương lòng sâu sắc, cô chẳng muốn nhớ nhưng cũng chẳng thể quên được. Bởi đó là mối tình khiến cô phải đau khổ, dằn vặt và không đủ dũng khí để chạm vào sợi dây kết nối đau thương và hạnh phúc. Nữ diễn viên cho rằng, "vết thương" dù có đắp vá nhưng vẫn còn kẽ hở, chẳng thể lành lặn như lúc ban đầu.

Sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Elly Trần đã thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Không ít người động viên bà mẹ hai con cố gắng, nỗ lực vượt qua giai đoạn khó khăn nhất để tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên các con yêu của mình. Bên cạnh đó, nhiều người còn đồn đoán rằng, có lẽ nào người đàn ông hiện tại của Elly Trần chính là người khiến cô phải đau khổ và không muốn cưới?

elly tran phunutoday2

Lần đầu lộ diện cận mặt "chồng tin đồn" ngoại quốc của hotgirl Elly Trần.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Elly Trần đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống gia đình hiện tại cũng như hé lộ đôi chút về "người chồng bí ẩn" của mình. Theo đó, "hotgirl vòng một" bày tỏ, mọi người hay nói chuyện cô "giấu" bố của tụi trẻ là "chiến lược" truyền thông, nhưng làm gì có. Từ khi còn là một cô bé, Elly Trần đã giữ quan điểm không bao giờ chia sẻ chuyện tình yêu ra ngoài. 

Được biết, "chồng tin đồn" của Elly Trần tên là D.F, là người Mỹ chính gốc và hiện đang là ông chủ của một trung tâm thể hình khá nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh. Và đây chính là lần đầu tiên, D.F lộ hình ảnh cận mặt nhất từ trước đến nay.

Vợ đại gia kim cương nói gì về kiếp sau sau khi 'dằn mặt' Hà Hồ?
Vợ đại gia kim cương nói gì về kiếp sau sau khi 'dằn mặt' Hà Hồ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương cho biết, kiếp sau cô vẫn muốn làm đàn bà sau bao sóng gió tình cảm trong cuộc sống hôn nhân.
'Sốc' với căn biệt thự dát vàng siêu sang của nhà chồng Hà Tăng
'Sốc' với căn biệt thự dát vàng siêu sang của nhà chồng Hà Tăng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Căn biệt thự dát vàng siêu sang của gia đình chồng Tăng Thanh Hà khiến bao người phải mơ ước.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn