Lưu Hương Giang choáng vì lời đáp trả không ngờ của con gái lớn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngoài những cặp bố mẹ ngôi sao được yêu thích thì những đứa con thiên thần của họ cũng được người hâm mộ quan tâm không kém.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình ca sĩ Lưu Hương Giang chia sẻ về cuộc trò chuyện giữa cô và con gái lớn khiến nhiều người không khỏi thích thú. Đến mức nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh phải thốt lên "Cưng quá trời ơi" sau khi đọc xong.

Cụ thể, người đẹp viết: “1 tay bế em bé thì đang khóc, 1 bên thì em lớn bắt mẹ chơi cùng! Bất lực quá mẹ kêu lên: Giời ơi saotôi khổ thế này!

Bà chị 5 tuội trong ảnh bình thản nói: Giờ mẹ đã thấy tác hại của việc đẻ 2 đứa con chưa? Mẹ sợ con quá cơ!!!! Xong thỉnh thoảng mở điện thoại ra thấy 1 nghìn 500 tấm ảnh con tự sướng thế này đây!”

Dù mới hơn 5 tuổi nhưng con gái đầu lòng nhà Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh đã cực kì “ra dáng”, cả về diện mạo bề ngoài lẫn tính cách thông minh, chững chạc. Đôi khi, nữ ca sĩ lại khoe lên trang cá nhân một số mẩu chuyện vô cùng dí dỏm, hài hước cho thấy sự nghộ nghĩnh nhưng cũng không kém phần “cụ non” của Mina.

Lưu Hương Giang còn từng bị con gái hỏi: Mẹ cứ ở nhà nhiều thế này có sợ bị thần kinh không?

Mina cũng từng gây choáng với phát biểu về ca sĩ Đông Nhi khi ngồi cùng bố Hồ Hoài Anh.

Đeo túi hàng hiệu sang chảnh, đích thị là “sao nhí”.

Không chỉ sôi nổi, lém lỉnh hơn các bạn trang lứa, Mina còn thể hiện sự thông minh khi nói chuyện với người lớn. Cô bé cũng là gương mặt quảng cáo cho một số nhãn hàng dành cho trẻ em.

'Tình cũ' hé lộ sự thật gì về Jennifer Phạm sau 7 năm ly hôn?
'Tình cũ' hé lộ sự thật gì về Jennifer Phạm sau 7 năm ly hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quang Dũng cho biết, mặc dù đã ly hôn nhưng anh và vợ cũ Jennifer Phạm vẫn giữ liên lạc và chia sẻ với nhau chuyện sự nghiệp, con cái.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn