Mai Phương Thúy khoe ngực 'quá đà' bên trai lạ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Mai Phương Thúy đã cố tình gây hiểu lầm khi chụp ảnh "tự sướng" khoe ngực hững hờ bên một người đàn ông lạ.

Trên trang cá nhân của mình, Mai Phương Thúy vừa mới đăng tải những tấm hình "siêu sexy" của mình bên một người đàn ông lạ mặt được cho là một chuyên gia trang điểm. Điều đáng nói là tấm ảnh được người đẹp chụp selfie không biết vô tình hay cố ý đã để lộ cả phần trên ngực trắng ngần, hờ hững khoe vòng một lấp ló. Có thể nhận thấy bức ảnh này rất dễ gây hiểu lầm nhưng Hoa hậu dường như vẫn rất "ngây thơ", không ngại công khai hình ảnh táo bạo.

Mai Phuong Thuy khoe nguc qua da ben trai la

Tấm ảnh này dù rất dễ khiến công chúng hiểu lầm...

Mai Phuong Thuy khoe nguc qua da ben trai la

... nhưng vẫn được Mai Phương Thúy "vô tư" đăng lên trang cá nhân.

Mai Phuong Thuy khoe nguc qua da ben trai la

Một số hình ảnh "sexy" khác của người đẹp cũng đã được cô đăng lên trước đó.

Cách đây gần 2 năm, Mai Phương Thúy đã từng bị "dính" vào scandal bị Facebook giả chế ảnh khoe ngực phản cảm. Tài khoản Facebook giả đó đã đăng một tấm hình tương tự như những bức ảnh mà hôm nay người đẹp up lên. trang cá nhân. Chính trò đùa tai hại này đã khiến người đẹp 27 tuổi không ngừng phải nhận nhiều "gạch đá" từ dư luận. 

Mai Phuong Thuy khoe nguc qua da ben trai la

Scandal bị chế ảnh khoe ngực từng khiến người đẹp sinh năm 1988 lao đao một thời.

Vậy mà giờ đây, những tấm ảnh không mấy đẹp mắt này lại được chính tay Hoa hậu Việt Nam 2006 đăng tải lên mạng. Không biết liệu đây chỉ là một phút "nông nổi" vua đùa hay lại là một chiêu trò mới của người đẹp này?

Nhan sắc Mai Phương Thúy thời đi thi Miss World 2006
Nhan sắc Mai Phương Thúy thời đi thi Miss World 2006
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mai Phương Thúy sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, tươi tắn chứ chưa quyến rũ và gợi cảm như hiện tại.
Theo:  khoevadep.com.vn