Maria Ozawa gây sốc với nhan sắc quá xấu, quần áo luộm thuộm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Làn da xấu, nhiều nếp nhăn trên gương mặt và khoé mắt khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc trước dấu vết thời gian với Maria Ozawa.

Cư dân mạng đang truyền nhau những bức hình chụp nữ diễn viên Maria Ozawa với tốc độ chóng mặt. Những lời chia sẻ đầy tiếc nuối trước sự thay đổi chóng mặt về nhan sắc của cô gái người Nhật.

Những tấm hình mới nhất của Maria Ozawa được chụp tại sân bay Thượng Hải. Ozawa xuất hiện với gương mặt tươi tắn, rạng rỡ nhưng nhan sắc của cô đã xuống dốc trầm trọng.

Làn da xấu, nhiều nếp nhăn trên gương mặt và khoé mắt khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc trước dấu vết thời gian với Maria Ozawa.

Không chỉ nhan sắc, phong cách thời trang của nữ diễn viên phim người lớn đình đám xứ anh đào cũng bị chê tơi tả. Cô xuất hiện với trang phục khá luộm thuộm, quê mùa và bị ví như bộ đồ ngủ.

Trước đó, khi xuất hiện tại một hộp đêm ở Trung Quốc, Maria Ozawa cũng gây sốc khi diện đồ như y tá và "trình làng" nhan sắc xấu đến khó tin.

Maria Ozawa được biết đến là diễn viên phim người lớn nổi tiếng nhất Nhật Bản. Cô sở hữu vẻ đẹp lai nóng bóng và quyến rũ. Ozawa có thu nhập kếch xù từ nghề này nhưng cũng vì thế, cô mất đi mái ấm gia đình khi bị bố mẹ từ mặt không nhận con.

Bí mật chưa từng lộ về ngành phim cấp 3 Nhật Bản
Những thủ thuật và cách làm phim táo bạo mà ngay cả Mỹ hay châu Âu cũng phải chào thua.
Theo:  khoevadep.com.vn