MC Kỳ Duyên khoe "gia đình" toàn người ... điên, khùng, hâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - MC Kỳ Duyên không ngại ngần khoe "đại gia đình" toàn người... điên, khùng, hâm trên trang cá nhân của mình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, MC Kỳ Duyên đã đăng tải những hình ảnh cả "đại gia đình" tạo dáng "mỗi người một kiểu" đầy hạnh phúc. Nữ MC xinh đẹp bày tỏ: "Không có gì vui hơn được làm việc với đoàn phim như một đại gia đình ... Một gia đình toàn những người điên, hâm, khùng, mát, tửng tửng ... nhưng rất dễ thương!!! Hehehe!!".

ky duyen phunutoday1

MC Kỳ Duyên khoe "gia đình" toàn người ... điên, khùng, hâm.

Đông đảo người hâm mộ cảm thấy thích thú trước độ nhắng nhít, trẻ trung của Nguyễn Cao Kỳ Duyên cùng những người bạn của cô.  

ky duyen phunutoday1

Người hâm mộ thích thú trước vẻ nhắng nhít, nghịch ngợm của Kỳ Duyên và những người bạn.

Trước đó, MC Kỳ Duyên lần đầu đã có những chia sẻ về "đại gia đình" của mình kèm theo hình ảnh chứng minh mọi người đang tạo dáng "tự sướng" khá thân mật. Theo đó, nữ MC hải ngoại viết: "Cha già dấu yêu và đàn con hiếu thảo. (Cha già Nguyễn Ngọc Ngạn, Anh hai Tuấn Ngọc, anh ba Quang Minh, anh tư Duy Hân, em năm Mai Thanh Sơn, vợ bé Kỳ Duyên, em út Mina, chị năm Hương Thuỷ).

ky duyen phunutoday3

MC Kỳ Duyên lần đầu thừa nhận là "vợ bé" trong một đại gia đình.

Thế nhưng, Kỳ Duyên dường như thực sự suy sụp sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ. 4 năm hôn nhân, người đàn bà đẹp không tuổi đã già đi khá nhiều. Tuy thế, bản năng mạnh mẽ và kiêu hãnh của một công chúa đã không thể quật ngã Kỳ Duyên. Cô nhanh chóng rạng ngời trở lại với cuộc tình thứ ba - một người đàn ông đẹp trai và tài hoa không kém là David Duy Hân.  Đến giờ, Kỳ Duyên đã có thể tự tin nói rằng cô không cần 1 cuộc hôn nhân. Chỉ cần 1 tình yêu bên mình là đủ.

MC Kỳ Duyên
MC Kỳ Duyên "đánh chồng" nhập viện, Uyên Linh lộ mặt sưng húp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi MC Kỳ Duyên mạnh tay "đánh chồng" đến nhập viện thì Uyên Linh lại lộ gương mặt sưng húp, già nua.
MC Kỳ Duyên ôm đàn hát rong xin tiền sau khi bị trộm đồ ở Ý
MC Kỳ Duyên ôm đàn hát rong xin tiền sau khi bị trộm đồ ở Ý
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh MC Kỳ Duyên ôm đàn hát rong xin tiền ngoài đường sau khi bị trộm đồ ở Ý đã khiến người hâm mộ không khỏi ... thích thú.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link