MC Kỳ Duyên lên tiếng về chuyện bị đánh ghen

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - MC hải ngoại Kỳ Duyên chính thức lên tiếng giãi bày về chuyện đàn bà bị đánh ghen.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, MC Kỳ Duyên đã đăng tải đoạn chia sẻ khá dài nhằm đề cập đến chuyện bị đánh ghen. Theo đó, nữ MC hải ngoại bày tỏ: "Hôm qua người bạn cho coi clip "đánh ghen" trên mạng. Cô dâu đang chụp hình cưới với chú rể ngoài công viên thì người vợ cũ kéo hai ba bà khác tới xúm vào đánh, xé tan áo cưới, bức bông hoa, khăn voan túm tóc chửi. Thì ra chú rể đang có vợ lại lấy thêm cô nữa. Cô dâu chỉ biết quỳ xuống úp mặt đỡ đòn. Không biết chú rể ở đâu mà không thấy can thiệp? Để mặc cho cô dâu bị ba người đánh hội đồng (và một người dùng phone quay lại).

mc ky duyen phunutoday1

MC Kỳ Duyên lên tiếng về chuyện bị đánh ghen.

Coi clip xong, tôi thấy bất bình và không khỏi tự hỏi "Tại sao đàn bà chúng ta lại cấu xé nhau trong khi người thật sự có lỗi là người đàn ông trong cuộc?". Thiết nghĩ khi hai người kết hôn và thề sẽ yêu nhau trọn đời thì đó là lời cam kết của đôi bên, như cái hợp đồng riêng giữa hai người. Ai hứa hẹn, thề thốt rồi làm ngược lại, người đó có lỗi. Người thứ ba chưa hề hứa gì với ta nên họ không có bổn phận, trách nhiệm gì với ta cả. Nhất là nếu họ không biết người đàn ông đã có vợ, tất nhiên họ không có lỗi. Tại sao ta lại đánh họ mà không "xử" ông chồng mình?

Ngay cả khi người thứ ba biết người đàn ông đã có vợ, thì cái tội "xen lấn giữa hợp đồng" với tôi, vẫn nhẹ hơn cái tôi "hủy hợp đồng" mà không có lý do chính đáng. Khi người đàn ông đã ngoại tình, thì không có cô này sẽ có cô khác. Chẳng lẽ suốt đời mình đi đánh ghen? Nếu người đàn ông của tôi yêu một người khác tôi sẽ có hai phương án: 1) Là tôi bỏ; 2) Nếu dứt không được tôi sẽ ở lại và chấp nhận số phận là "cung phu mình rất xấu". Tôi sẽ ráng tìm những thú vui khác cho tôi như con cái, công việc, bạn bè..., vì cuộc sống còn rất nhiều niềm vui, đâu phải tất cả hạnh phúc chỉ dựa vào một người? 

Tôi sẽ không lao tâm chạy theo người chồng bội bạc. Tôi sẽ không coi anh là trọng điểm trong cuộc sống của tôi nữa. Kệ... mắt nhắm, mắt mở, muốn làm gì thì làm, coi như mình sống với nhau như bạn. Nhưng tôi nhất định sẽ không bao giờ đánh ghen với người đàn bà kia vì đa phần họ cũng là nạn nhân như tôi".

mc ky duyen phunutoday2

Theo Kỳ Duyên, việc "đàn bà" đánh ghen "đàn bà" là việc vô cùng sai lầm vì họ không có lỗi. Tất cả chỉ là "nạn nhân" của những "đức ông chồng" gây ra tội lỗi. Cùng với đó, MC hải ngoại cho rằng, nếu bản thân cô là người trong cuộc, cô sẽ tìm ra cho mình nhiều phương án. Một là "sẽ bỏ", hai là nếu dứt không được thì sẽ ở lại và chấp nhận số phận. Ngay lập tức, đoạn chia sẻ của MC Kỳ Duyên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đồng tình và ủng hộ quan điểm của nữ MC.

Thế nhưng, Kỳ Duyên dường như thực sự suy sụp sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ. 4 năm hôn nhân, người đàn bà đẹp không tuổi đã già đi khá nhiều. Tuy thế, bản năng mạnh mẽ và kiêu hãnh của một công chúa đã không thể quật ngã Kỳ Duyên. Cô nhanh chóng rạng ngời trở lại với cuộc tình thứ ba - một người đàn ông đẹp trai và tài hoa không kém là David Duy Hân.  Đến giờ, Kỳ Duyên đã có thể tự tin nói rằng cô không cần 1 cuộc hôn nhân. Chỉ cần 1 tình yêu bên mình là đủ.

MC Kỳ Duyên khoe
MC Kỳ Duyên khoe "gia đình" toàn người ... điên, khùng, hâm
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Kỳ Duyên không ngại ngần khoe "đại gia đình" toàn người... điên, khùng, hâm trên trang cá nhân của mình.
MC Kỳ Duyên
MC Kỳ Duyên "đánh chồng" nhập viện, Uyên Linh lộ mặt sưng húp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi MC Kỳ Duyên mạnh tay "đánh chồng" đến nhập viện thì Uyên Linh lại lộ gương mặt sưng húp, già nua.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn