MC Quang Minh bị trả về nhà trong tình trạng đang nguy kịch

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - MC Quang Minh đã bị bệnh viện trả về nhà trong tình trạng nguy kịch. Gia đình, bạn bè đang hết sức lo lắng cho bệnh tình của anh.

Mới đây nhất, một số bạn bè của MC Quang Minh cho biết tối 27/7, anh đã bị bệnh viện trả về nhà sau gần một tuần được bác sỹ chuẩn đoán mắc bệnh viêm gan với nhiều biểu hiện xấu. Nam MC điển trai vẫn đang trong tình trạng nguy kịch, diễn biến sức khỏe từ hôm 26/7 không có gì tiến triển, lạc quan lên. Hiện gia đình và đông đảo bạn bè đang rất lo lắng trước bệnh tình ngày càng xấu của anh. 

quang minh1

MC Quang Minh bị trả về nhà trong tình trạng đang nguy kịch

Sáng ngày hôm nay (28/7), Minh vẫn đang trong trạng thái phải thở bằng oxi tại nhà. Gia đình vẫn đang nỗ lực giúp Minh giành lấy sự sống. Nếu đến trưa nay, huyết áp của Minh đạt đựơc 100 thì gia đình sẽ mang Minh lên bệnh vịên Chợ Rẫy để tiếp tục cứu chữa.

quang minh2

Hôm 22/7 câu chuyện về chàng MC trẻ tên Lê Lưu Quang Minh (Sn 1988) bất ngờ mắc bệnh viêm gan cấp và hiện tính mạng đang nguy kịch đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ từ người thân, bạn bè cho đến cộng đồng mạng. Tuy nhiên, điều khiến tất cả mọi người không khỏi bất ngờ, đó chính là nguyên nhân khiến chàng MC trẻ tuổi, với lối sống lành mạnh lại mắc phải căn bệnh này. Đặc biệt là quá trình chuyển bệnh của Minh quá nhanh, chỉ vỏn vẹn vài ngày và đã khiến một chàng trai khoẻ mạnh phải lâm vào cảnh giành giật lấy sự sống từng chút một.

Thông tin mới nhất về bệnh tình của MC điển trai Quang Minh
Thông tin mới nhất về bệnh tình của MC điển trai Quang Minh
(Giải trí) - Những ngày qua, thông tin về chàng MC điển trai Lê Lưu Quang Minh (25 tuổi) đột ngột rơi vào trạng thái hôn mê, khiến nhiều người bất ngờ.
MC Quang Minh giành lấy từng giờ sống chỉ sau 3 ngày phát bệnh
MC Quang Minh giành lấy từng giờ sống chỉ sau 3 ngày phát bệnh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hiện tại, bác sĩ chẩn đoán Minh chỉ có khoảng 10% cơ hội hồi phục.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn