Thông tin mới nhất về bệnh tình của MC điển trai Quang Minh

( PHUNUTODAY ) - Những ngày qua, thông tin về chàng MC điển trai Lê Lưu Quang Minh (25 tuổi) đột ngột rơi vào trạng thái hôn mê, khiến nhiều người bất ngờ.

Có nhiều thông tin cho rằng, bệnh tình của Quang Minh đột ngột chuyển biến xấu là do anh sử dụng chất bột lạ trong quá trình tập gym để tăng cơ. Mới đây, các bác sĩ điều trị đã có kết luận chính thức cho bệnh tình của chàng MC này.

quang minh1

Bệnh tình của Quang Minh hiện đang rất khó tiên lượng.

Chiều ngày 24/7, người thân của Quang Minh chia sẻ: “Minh vẫn còn đang hôn mê, nhưng bác sĩ cho biết tình trạng của anh đã khá hơn. Hiện các bác sĩ vẫn đang theo dõi sức khỏe, tích cực điều trị cho Minh”.

Còn theo các bác sĩ điều trị cho Quang Minh tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới TPHCM, anh nhập viện vào ngày 18/7 trong tình trạng vàng da, sốt. Do bệnh tình của Quang Minh có dấu hiệu biến xấu nên các bác sĩ đã chuyển anh từ khoa Nhiễm A sang khoa Cấp cứu Hồi sức.

quang minh2

Quang Minh rất hiền hòa, dễ thương nên được mọi người yêu mến.

Các bác sĩ cũng chia sẻ thêm, Quang Minh rơi vào trạng thái hôn mê là do vi rút viêm gan siêu vi B gây tổn thương gan nặng, từ đó dẫn đến biến chứng suy thận. “Chúng tôi vẫn đang cố gắng cấp cứu, hồi sức tích cực cho bệnh nhân. Tuy nhiên, đến lúc này vẫn chưa thể tiên lượng trước được điều gì. Sự sống của bệnh nhân chỉ còn khoảng 10%, nhưng hi vọng với tổng trạng cơ địa của người còn trẻ, anh sẽ vượt qua cơn nguy kịch”, một bác sĩ cho biết.

Trả lời về việc có những thông tin cho rằng bệnh tình của Quang Minh đột ngột chuyển biến xấu là do anh sử dụng chất bột không rõ nguồn gốc trong quá trình tập gym, các bác sĩ cho biết, chưa có căn cứ khoa học chứng minh chất bột đó thúc đẩy bệnh gan của Quang Minh chuyển biến xấu.

quang minh3

Hi vọng, với sức trẻ và tinh thần lạc quan yêu đời, anh sẽ sớm bình phục trở lại.

Được biết, nếu Quang Minh có thể vượt qua được thời gian khó khăn này, gia đình sẽ tính đến giải pháp ghép gan cho anh, tuy nhiên chi phí cho ca ghép gan này không hề nhỏ, mà kinh tế gia đình đang rất khó khăn.

Hi vọng, với sức trẻ và tinh thần lạc quan yêu đời, cùng với sự cầu nguyện, giúp đỡ của mọi người, Quang Minh sẽ sớm khỏe trở lại để tiếp tục thực hiện những ước mơ, lí tưởng sống đang còn dang dở của mình.

Cuộc sống của MC Quang Minh thế nào trước khi mắc bạo bệnh?
Cuộc sống của MC Quang Minh thế nào trước khi mắc bạo bệnh?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Từ một chàng trai vui tính, dễ thương và rất hoạt bát, chỉ sau vài ngày MC Quang Minh đã lâm bạo bệnh và cơ hội sống chỉ còn 10%.
MC Quang Minh giành lấy từng giờ sống chỉ sau 3 ngày phát bệnh
MC Quang Minh giành lấy từng giờ sống chỉ sau 3 ngày phát bệnh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hiện tại, bác sĩ chẩn đoán Minh chỉ có khoảng 10% cơ hội hồi phục.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn