MC Quỳnh Chi chính thức trở lại sàn diễn sau ồn ào ly hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự trở lại của MC Quỳnh Chi sau những ồn ào ly hôn đã thu hút sự quan tâm của giới truyền thông cũng như đông đảo người hâm mộ.

Tối qua, (24/5), Quỳnh Chi đã có mặt tại show diễn thời trang của một người bạn thân thiết. Sự xuất hiện của cô đã thu hút sự quan tâm, chú ý của giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Sau những sóng gió của cuộc hôn nhân không hạnh phúc, nữ MC đang dần lấy lại bình tĩnh và trở lại với sự nghiệp trước đây của mình. Xuất hiện tại sự kiện, dù gương mặt vẫn thoáng nét buồn nhưng Quỳnh Chi vẫn khiến người đối diện không thể rời mắt bởi vẻ đẹp lộng lẫy, đầy cuốn hút.

quynh chi1

Với trang phục váy cô dâu, chất liệu voan mỏng mềm mại, Quỳnh Chi tự tin khoe vóc dáng cân đối của mình.

quynh chi2

Kể từ sau cuộc ly hôn ồn ào, đây là lần đầu tiên Quỳnh Chi bước lên sàn diễn với vai trò người mẫu

quynh chi3

Dù không có nhiều kinh nghiệm catwalk, cô vẫn thể hiện tự tin và chuyên nghiệp không kém cạnh dàn mẫu của chương trình.

quynh chi4

Tuy nhiên, gương mặt Quỳnh Chi vẫn lộ ra những nét buồn.

quynh chi5

Thiết kế có tông màu pastel nhã nhặn, phù hợp với vẻ nữ tính của bà mẹ một con. 

quynh chi6

quynh chi7

quynh chi8

quynh chi9

Sau những biến cố trong cuộc sống gia đình, MC Quỳnh Chi thường xuyên có những trải lòng về những "mệt mỏi, chông chênh" khi không tìm được cách để giành quyền nuôi con. Rất nhiều người hâm mộ đã đồng cảm với nỗi lòng của người mẹ trẻ và gửi tới cô lời động viên, cố gắng bằng mọi cách để giành được quyền nuôi con, bởi "không gì thiêng liêng bằng tình mẫu tử". Mặc dù đã có lúc mệt mỏi, mất phương hướng nhưng chưa bao giờ Quỳnh Chi cho phép mình dừng lại, tất cả vì con và tương lai của con trai bé nhỏ. Tính đến nay, đã hơn 3 tháng, Quỳnh Chi không được gặp con. Hiện tại, cô luôn mong ngóng được gặp con từng ngày.

Hậu ly hôn, Quỳnh Chi chia sẻ quan điểm
Hậu ly hôn, Quỳnh Chi chia sẻ quan điểm "giật chồng"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng được phen xôn xao khi Quỳnh Chi bất ngờ lên tiếng chia sẻ về quan điểm "giật chồng".
MC Quỳnh Chi mất phương hướng trong việc giành quyền nuôi con
MC Quỳnh Chi mất phương hướng trong việc giành quyền nuôi con
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quỳnh Chi chia sẻ rằng cô mệt mỏi và mất phương hướng khi nghĩ tới tương lai phía trước trong việc tranh giành quyền nuôi con.
Theo:  khoevadep.com.vn