Mê mẩn trước vẻ đẹp thuần khiết của Hoa hậu Đặng Thu Thảo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sở hữu gương mặt thanh tao và đầy thánh thiện, khi xuất hiện trong các sự kiện Hoa hậu Thu Thảo luôn là tâm điểm và khiến mọi người không thể rời

Sở hữu gương mặt thanh tao và đầy thánh thiện, khi xuất hiện trong các sự kiện Hoa hậu sinh năm 1991 luôn là tâm điểm và khiến mọi người không thể rời mắt bởi nhan sắc của mình. 

Mới đây nhất vào ngày hôm qua 27/3  khi dự một sự kiện tại Tp.HCM, Hoa hậu Việt Nam 2012 tiếp tục trở thành tiêu điểm. Vẻ đẹp mong manh của Thu Thảo thu hút mọi ánh nhìn. 


Thu Thảo bới tóc cao trông kiêu sa, sang trọng.


Cuộc sống khép kín, hình ảnh sạch không bị scandal và thường xuyên đi từ thiện giúp Thu Thảo ghi điểm trong lòng công chúng.


Hoa hậu Việt Nam 2012 khiến mọi người không khỏi trầm trồ

Tham gia các sự kiện Hoa hậu chọn cho mình gu thời trang tinh tế với cách trang điểm nhẹ nhàng mà vẫn toát lên được nét đẹp tự nhiên, cuốn hút.


Trong một sự kiện khác, Hoa hậu Thu Thảo xuất hiện giản dị với đầm màu xanh ngọc, kết hợp cùng bộ trang sức thanh lịch, tao nhã. 

Với vẻ đẹp tự nhiên Hoa hậu 2012 luôn cuốn hút mọi ánh nhìn

Trẻ trung với váy xòe họa tiết hoa trong một bữa tiệc sinh nhật bạn thân

Không chỉ xuất hiện lộng lẫy trong các sự kiện, Hoa hậu Thu Thảo còn cực kỳ xinh đẹp trong các hình ảnh đời thường.

Ngày 27/1, Hoa hậu Thu Thảo đến thăm và tặng quà Tết cho 600 người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn tại Vĩnh Long, Bến Tre và TP HCM với tư cách Đại sứ đầu tiên của Quỹ chăm sóc người cao tuổi thuộc Trung ương hội người cao tuổi Việt Nam.


Hoa hậu mặc áo sơ mi kẻ màu hồng rất đơn giản nhưng trông vẫn thanh lịch, tươi tắn

Sở hữu gương mặt thanh thoát cùng nét mặt thánh thiện, Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo - khiến nhiều người phải công nhận rằng: "Cô ấy thật xinh đẹp dù ở góc ảnh nào đi nữa".

Hà Hồ "đấu trí" với Subeo, Tuấn Hưng khoe gia đình hạnh phúc
Hồ Ngọc Hà bị con trai Subeo rủ rê đấu trí qua trò chơi Lego. Tuấn Hưng khoe khoảng khắc cực kỳ ngọt ngào, hạnh phúc của anh bên vợ và con trai.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn