Midu và bạn trai đại gia hành động sốc sau khi 'nối lại tình xưa'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Midu và Phan Thành đã bị bắt gặp tay trong tay, đặt nụ hôn lên tóc bạn gái khá tình cảm.

Sau những ồn ào xoay quanh chuyện tình tay ba giữa Midu và Thúy Vi, Phan Thành dường như đã quá mệt mỏi khi vừa bị người yêu "ghẻ lạnh" vừa phải đối diện với dư luận. Có vẻ như, chỉ sau một phút lầm bước mà chàng thiếu gia này đã "mất cả chì lẫn chài". Không trốn tránh, Phan Thành luôn tìm mọi cách để nhận lỗi và mong vợ sắp cưới tha thứ cho mình. 

Đã có lúc, anh từng đợi dưới cửa nhà Midu một tiếng đồng hồ nhưng  không nhận được sự hồi đáp từ vị hôn phu. Thậm chí, Phan Thành còn tận dụng tối đa tất cả các mối quan hệ để nhờ sự trợ giúp. Theo đó, chàng trai sinh năm 1989 đã có cuộc gặp với bạn thân Midu nhưng dường như đều vô vọng. 

midu phunutoday1

midu phunutoday2

Sau bao nỗ lực, Phan Thành thêm lẫn nữa đã chinh phục được trái tim Midu. Mới đây nhất, Midu cùng Phan Thành bị bắt gặp khi xuất hiện cùng nhau tại một quán ăn trên đường Ngô Đức Kế, Q.1. Có thể thấy, cả hai không ngại ngần dành cho nhau những cử chỉ thân mật giữa chốn đông người. Thậm chí, chàng thiếu gia này còn đặt nụ hôn lên mái tóc mượt mà của bạn gái. Sau khi ăn xong, Phan Thành nắm chặt tay hotgirl rời khỏi quán ăn để di chuyển đến một cửa hàng thời trang ở gần đó.

midu phunutoday3

midu phunutoday4

midu phunutoday5

Midu và Phan Thành tay trong tay xuất hiện, dành cho nhau tình cảm giữa chốn đông người.

Một trong những scandal tình ái gây chấn động showbiz nhất 2015 chính là chuyện đổ vỡ của Midu - Phan Thành. 2 người đã từng khiến khán giả ngưỡng mộ bởi tình yêu đẹp và đã tiến hành lễ đính hôn vào cuối năm ngoái. Tuy nhiên, trong lúc khán giả đang mong đợi 1 đám cưới đẹp như mơ diễn ra thì 1 cô gái tên Thúy Vi bất ngờ lên báo kể lại việc Phan Thành và cô từng qua lại và yêu nhau 1 thời gian.

3 'tình cũ' hé lộ sự thật gây 'sốc' gì về Hồ Ngọc Hà?
3 'tình cũ' hé lộ sự thật gây 'sốc' gì về Hồ Ngọc Hà?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhạc sỹ Đức Trí, Tuấn Hưng và Cường Đô la đều từng lên tiếng chia sẻ về tính cách cũng như lối sống, cách cư xử của Hồ Ngọc Hà.
Trấn Thành - Hari Won hành động 'ngu xuẩn' vì... yêu nhau?
Trấn Thành - Hari Won hành động 'ngu xuẩn' vì... yêu nhau?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Thanh Thảo bất ngờ lên tiếng cho rằng Trấn Thành - Hari Won chẳng cần phải xin lỗi ai vì họ - trai đơn gái chiếc yêu nhau thật lòng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn